Âm Nhạc

3 cặp vợ chồng chung tay dành trọn tâm huyết cho nhạc Việt

Tuấn Hà
Chia sẻ

Họ đều là những cái tên đã cống hiến cho nền giải trí nước nhà hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Ở Showbiz Việt, các cặp vợ chồng cùng hoạt động nghệ thuật và hỗ trợ nhau trong âm nhạc không nhiều. Có thể nói, Anh Quân - Mỹ Linh, Minh Vy - Cẩm Ly hay cặp đôi “Giang - Hồ” là những gia đình “chồng đàn vợ hát” tiêu biểu. Cùng tìm hiểu về 3 cặp vợ chồng đã cùng bắt tay cống hiến cho nền giải trí nước nhà hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Cặp vợ chồng đầu tiên phải kể đến chính là Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Với nhiệt huyết và niềm tin dành cho nghệ thuật, cặp đôi “Giang - Hồ” đã không ngừng ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Cô gái tự tin là một trong những sáng tác được yêu thích của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh do Lưu Hương Giang thể hiện.

Hồ Hoài Anh là một nhạc sĩ/nhà sản xuất đang gây được tiếng vang ở Vpop với vai trò Giám đốc âm nhạc của các cuộc thi lớn nhỏ. Lưu Hương Giang lại là một ca sĩ đa phong cách. Không khó hiểu khi cặp đôi cùng kết hợp và tạo nên những dự án ấn tượng. Bên cạnh đó, việc 2 năm liền ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí cũng là tiền đề để cặp vợ chồng này tiếp tục đào tạo những thế hệ trẻ đại diện cho Vpop ở “thì tương lai”.

vochong5

Cặp đôi “Giang - Hồ” luôn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

vochong6

Những sản phẩm cộp mác Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang luôn nhận được sự quan tâm lớn thì khán giả.

Minh Vy - Cẩm Ly

Danh sách các cặp vợ chồng tiêu biểu nhất Vpop tiếp tục gọi tên Minh Vy và Cẩm Ly. Nhạc sĩ Minh Vy là một trong những nhân vật đã đồng hành cùng Cẩm Ly ngày cô mới vào nghề. Hàng loạt hit đình đám của Chị Tư được chắp bút bởi chính ông xã có thể kể đến như: Chim trắng mồ côi, Cafe miệt vườn, Sao anh ra đi, Thím hai lúa,…

Chim trắng mồ côi

Sao anh ra đi

Thím hai lúa

Việc trở thành nữ HLV Giọng hát Việt nhí cũng khiến cho Cẩm Ly có một lứa học trò đầy tiềm năng. Tiếp tục kề vai bên hành trình chắp cánh cho những tài năng nhí của vợ, nhạc sĩ Minh Vy cũng dành những sáng tác của mình cho học trò team Cẩm Ly. Sản phẩm âm nhạc gần nhất sắp được ra mắt của Thiện Nhân là một ca khúc dân ca ngọt ngào do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác.

Mẹ hiền của tôi - Sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Minh Vy dành cho Thiện Nhân.

vochong3

Minh Vy là nhân vật đã đồng hành cùng Cẩm Ly từ những ngày đầu.

vochong4

Ngoài việc sáng tác nhạc cho vợ, anh còn viết nhiều ca khúc được yêu thích dành cho các học trò nhí team Cẩm Ly.

Anh Quân - Mỹ Linh

Có thể nói, sự nghiệp âm nhạc của diva Mỹ Linh phần lớn gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Anh Quân. Cặp đôi này đã chung tay tạo ra vô số sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả. Sẽ rất khó để kể hết những bản tình ca mà nhạc sĩ Anh Quân viết để dành cho sự nghiệp đồ sộ của diva Mỹ Linh.

Tóc ngắn

Để mãi được gần anh

Thời gian gần đây, ngoài việc cùng nhau làm nên những dự án âm nhạc, nghệ thuật chất lượng cao. Cặp vợ chồng này cũng tiếp tục thể hiện là một e-kip sản xuất mát tay trong dự án âm nhạc của Nhật Thủy.

Nhật Thủy trong một dự án âm nhạc do e-kip Anh Quân - Mỹ Linh sản xuất.

vochong1

Anh Quân không chỉ là nhà sản xuất đa tài mà còn là chỗ dựa vững chắc cho Mỹ Linh.

vochong2

Anh Quân - Mỹ Linh: một trong những cặp đôi dành trọn tâm huyết cho âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất