Âm Nhạc

Bích Phương ra mắt MV 'Gửi anh xa nhớ': Đẹp như một bài thơ!

Tâm Đào
Chia sẻ

Sản phẩm trở lại của Bích Phương đã chính thức được ra mắt vào tối qua (9/8).

Sau MV Rằng anh mãi ở bên, Bích Phương đã dành thời gian dài để chuẩn bị cho các dự án mới ra mắt trong năm nay. Bắt đầu cho chuỗi hoạt động này là MV với phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt so với xu hướng âm nhạc hiện tại, một lần nữa cho thấy nỗ lực thay đổi và luôn cố gắng thử sức với các dòng nhạc mới của nữ ca sĩ. Vào ngày 9/8, Bích Phương đã cho ra mắt MV của ca khúc Gửi anh xa nhớ - tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie.

MV Gửi anh xa nhớ

Về ca khúc Gửi anh xa nhớ, Bích Phương đã chọn dòng nhạc Pop pha dân ca cổ truyền cho lần trở lại này. Không chạy theo xu hướng nhạc dance sôi động hay các bản EDM thời thượng, nữ ca sĩ mong muốn góp phần lưu giữ và truyền tải nét đẹp truyền thống của âm nhạc Việt Nam đến đông đảo đối tượng khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

bich phuong gui anh xa nho10

Dù mới thử sức với dòng nhạc này, nhưng Bích Phương cũng đã cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách xử lý ca khúc bằng một giọng hát dịu dàng tình cảm, nhất là ở những câu luyến láy đặc trưng của dân ca Bắc bộ.

bich phuong gui anh xa nho11

Bối cảnh của MV được quay tại Hội An. Với những thước phim cùng góc quay được chọn lọc kỹ lưỡng, e-kip thực hiện mong muốn mang hình ảnh Hội An đến với khán giả một cách vừa thân thuộc nhưng cũng sang trọng và đậm chất thơ.

MV kể về chuyện tình trong sáng của một tiểu thư 14 tuổi, xuất thân danh giá cùng người bạn thanh mai trúc mã. Anh đến nhà cô để học với thầy, cũng là bố của cô gái. Lớn lên cùng nhau, cả 2 đã có nhiều kỉ niệm, anh dạy cô học, làm thơ,… Thời gian cứ trôi qua như thế, chàng trai vừa là bạn, là anh, là thầy. Sau 6 năm, anh chàng học xong và phải rời đi. Cô gái không ra tiễn và giấu mình trong căn phòng anh từng ở, khi lật tập thơ và thấy chiếc kẹp tóc của cô trong trang sách của anh, cô nhận ra tình cảm và đuổi theo anh nhưng thuyền đã rời bến.

bich phuong gui anh xa nho2

Hữu Vi và Bích Phương đã cùng tái hiện lại câu chuyện tình yêu đẹp trong MV.

bich phuong gui anh xa nho5

Câu chuyện của MV cũng được Bích Phương bật mí là chuyện tình của bố mẹ cô. MV này còn mang ý nghĩa để kỉ niệm 29 năm ngày cưới của bố mẹ nữ ca sĩ.

bich phuong gui anh xa nho7

Sau Gửi anh xa nhớ, Bích Phương sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc khác với nhiều màu sắc phong phú hơn nữa. Đồng thời, cô cũng sẽ giới thiệu đến khán giả những chương trình hấp dẫn do chính Bích Phương cầm trịch trên kênh Youtube và Facebook của nữ ca sĩ.

Một số hình ảnh khác của Bích Phương trong sản phẩm lần này:

bich phuong gui anh xa nho6 bich phuong gui anh xa nho8 bich phuong gui anh xa nho9 bich phuong gui anh xa nho13 bich phuong gui anh xa nho14 bich phuong gui anh xa nho1 bich phuong gui anh xa nho3 bich phuong gui anh xa nho4

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất