Âm Nhạc

Chẳng cần quán xá xập xình, bạn vẫn có thể 'nhún nhảy tại gia' với playlist này!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Cập nhật ngay những bản nhạc thời thượng đang làm "náo loạn" mọi buổi tiệc của giới trẻ hiện nay.

Nếu bạn chán ghét vì chẳng thể đi đâu trong mùa mưa này, hãy bỏ túi ngay trọn bộ playlist để có thể “quẩy” tại gia mà không cần đến bất cứ một quán xá xập xình nào.

Faded , Sing Me to Sleep - Alan Walker

Ít ai biết rằng hit quốc dân Faded đã ra đời từ 2,3 năm trước với phiên bản không lời mang tên Fade, nhưng chỉ bắt đầu tạo sóng gió kể từ khi version mới lên sóng và mãi đến tận nay vẫn là một trong những bài nhạc không thể thiếu trong playlist của giới trẻ. Không chỉ vậy, dù giai điệu của bài gốc khá chậm rãi, ma mị nhưng nó lại là sự lựa chọn hàng đầu cho các bản remix cực bốc chuyên trị những hộp đêm.

http://mp3.zing.vn/album/Faded-Remixes-Alan-Walker/ZWZCOEEZ.html

Alan Walker ngay sau đó tiếp tục thừa thắng xông lên, tung “siêu phẩm” mới Sing Me to Sleep với phong cách bí ẩn vẫn ăn khách như xưa, càng thêm chứng minh khả năng của thần đồng âm nhạc này. Người góp giọng trong phần vocal tiếp tục là Iselin Solheim với chất giọng mềm mại, ma mị cũng tạo nên dấu ấn riêng cho các sản phẩm của Alan.

Sing Me to Sleep

Okey Dokey - Minho (WINNER), Zico

Sau khi lên sóng trên show thi rap Show Me The Money, ca khúc của thành viên nhóm WINNER hợp tác cùng Zico trở thành một trong những bản nhạc Hàn được ưa chuộng trong các buổi party “quẩy” tưng bừng của giới trẻ. Bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần để lắc lư theo ngay từ những giây đầu tiên mà Okey Dokey vang lên.

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Okey-Dokey-Minho-WINNER--Zico/ZW7WA97W.html

Okey Dokey

Don't Let Me Down, Closer - The Chainsmokers

Vào đầu năm 2016 vừa qua, Don’t Let Me Down của bộ đôi anh em cộm cán đến từ New York - The Chainsmokers đã được tung ra và nhanh chóng “gây bão” hàng loạt các bảng xếp hạng uy tín trên toàn cầu, tính đến thời điểm này, sau 8 tháng, ca khúc vẫn giữ vững vị trí trong Top 10 của Billboard Hot 100.

Bên cạnh đó, hàng loạt các nghệ sĩ EDM gạo cội khác lựa chọn ca khúc để phối lại, nổi bật nhất là bộ đôi DJ đình đám nhất Hà Lan - W&W. Bản remix này không làm các fan hâm mộ phủ lòng, khi cặp nghệ sĩ chẳng ngại ngần thử sức với dòng nhạc Trap và kết hợp chút âm hưởng của Happy Hardcore đẩy ca khúc lên khoảnh khắc cao trào chưa từng có.

Don't Let Me Down 

Không dừng lại ở đó, Closer ra mắt vào giữa năm còn đạt được thành tích đáng nể hơn khi đem về No.1 Billboard Hot 100 đầu tiên trong sự nghiệp của cả The Chainsmokers lẫn nữ ca sĩ Halsey. Ca khúc được đánh giá là có chiều sâu cả về nội tâm lẫn giai điệu với độ thẩm thấu cao đến nỗi, ngay ở thời điểm hiện tại, vị trí quán quân BXH âm nhạc này vẫn đang là Closer.

Closer

Worth it, Work From Home - Fifth Harmony 

Cần phải khẳng định Fifth Harmony đang là nhóm nhạc nữ thành công nhất hiện nay khi lần lượt Worth It đến Work From Home đã cán mốc 1 tỷ lượt view youtube, họ thậm chí được ví như sự hồi sinh của trào lưu girlband tưởng chừng đã “chết yểu” từ thời Destiny's Child 10 năm trước. Sau khoảng thời gian cần mẫn hát mở đầu các show diễn của nghệ sĩ lớn, single thứ 3 trích từ album Reflection mang tên Worth It đã chính thức mang danh tiếng của 5 cô gái vươn ra khỏi ranh giới nước Mỹ, lúc này đây họ đã trở nên thời thượng, nhảy nhót, tiệc tùng, đùa giỡn với âm thanh và chơi tới với EDM.

Worth It

Work From Home

This Is What You Came For - Calvin Harris, Rihanna

This Is What You Came For thuộc thể loại thời thượng EDM cộng hưởng với nhạc house, đã ra mắt bản audio cách đây một tháng, nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ giới chuyên môn. Một luồng ý kiến dành lời khen cho Calvin đã tạo ra một bản hit mới cho mùa hè năm nay, phía còn lại cho rằng ca khúc này chán ngắt và giọng ca của Rihanna quá công nghiệp, máy móc. Còn đối với khán giả, một hit với giai điệu cực bắt tai thường thấy từ Rihanna hay DJ hàng đầu thế giới Calvin Harris đã đủ để gây nghiện trong một thời gian dài.

This Is What You Came For

Bang Bang Bang - BigBang

Các ca khúc EDM K-pop đều có điểm chung là giai điệu cực bắt tai, nhất là khi vào những đoạn chorus thì đố có ai không phải lắc lư theo nhạc. Được bình chọn là ca khúc của năm 2015, Bang Bang Bang, nhận đánh giá cao bởi phần nhạc gây nghiện, giai điệu sôi động đậm chất hiphop, đây chính là bản nhạc mà ở thời điểm này không buổi tiệc nào có thể bỏ qua.

Bang Bang Bang

Một số ca khúc khác có thể làm sôi động và đa dạng hơn playlist của bạn:

Hotline Bling

http://mp3.zing.vn/album/Cold-Water-Remixes-Major-Lazer-Justin-Bieber-M-/ZOUWUBZZ.html

Cold Water remix

Side to side

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất