Âm Nhạc

Chính Mr. Siro cũng bị ám ảnh khi viết nên ca khúc mới toanh này!

Minh Trí
Chia sẻ

Đây tiếp tục là một bài hát dành cho mọi tri kỷ trong âm nhạc của Mr. Siro.

Gương mặt lạ lẫm chính thức được “thánh sầu” Vpop Mr. Siro ra mắt vào đêm 9/9. Không ngoài dự đoán của khán giả, đây tiếp tục là một bản ballad buồn đến nao lòng từ nhạc sĩ Trái tim em cũng biết đau. Ngay khi vừa có bản full, ca khúc đã nhận được đông đảo sự quan tâm và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

mr-siro4

Gương mặt lạ lẫm mới là hit thứ 2 trong năm 2016 được chính Mr. Siro thể hiện.

mr-siro2

Sử dụng chất nhạc quen thuộc, ca khúc mới của nam nhạc sĩ/ca sĩ này vẫn hấp dẫn người nghe bởi chất chứa thêm một câu chuyện về cuộc sống. Gương mặt lạ lẫm mang khán giả đến với nỗi niềm yêu xa và “khoảng cách là thứ vô hình làm cho tình cảm phai mờ theo thời gian“.

Single Gương mặt lạ lẫm - Mr. Siro

Thừa nhận bị ám ảnh trong quá trình sáng tác và hoàn thiện ca khúc suốt khoảng thời gian dài, sản phẩm ra mắt mang theo trải lòng sâu sắc mà Mr. Siro dành cho người hâm mộ: “Biết đau để không đùa giỡn với tình cảm, cân nhắc cảm xúc của mình trước khi bắt đầu một cuộc tình để có thể tìm được người xứng đáng“.

mr-siro3

Đây tiếp tục là một bài hát dành cho mọi tri kỷ trong âm nhạc của anh.

mr-siro5

Anh chia sẻ rằng với sản phẩm lần này, mỗi con tim tổn thương trong tình yêu có lẽ sẽ đau đến tột cùng, nhưng rồi lại biết cách đứng dậy để sống một cuộc đời mới. Gương mặt lạ lẫm hứa hẹn sẽ còn “gây bão” trên nhiều bảng xếp hạng Vpop trong thời gian sắp tới.

Cùng nghe thêm những sáng tác được yêu mến của Mr. Siro:

Tình yêu chắp vá

Trái tim em cũng biết đau - Bảo Anh

Lắng nghe nước mắt

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất