Âm Nhạc

EXO chuẩn bị xuất xưởng nhóm nhỏ đầu tiên?

Tít Trắng
Chia sẻ

Cộng đồng EXO-L đang rất mong điều này trở thành sự thật.

Mô hình nhóm nhỏ đối với các gà chiến của SM lâu nay đã không còn là điều gì quá lạ lẫm. Và có vẻ như sau 4 năm ra mắt, EXO nhiều khả năng sắp có nhóm nhỏ đầu tiên hứa hẹn gây sốt chẳng kém EXO đầy đủ 9 thành viên.

exo13

Liệu rằng EXO có tiếp tục tấn công Kpop với một nhóm nhỏ nữa trong năm nay?

Cụ thể, trên một diễn đàn lớn của Hàn Quốc đang lan truyền tin đồn về một nhóm nhỏ gồm 3 thành viên: Chanyeol, BaekhyunXiumin. Đây đều là 3 gương mặt sở hữu lượng fan đông đảo nên thông tin này nhanh chóng trở thành đề tài nóng. Nguồn tin cho biết nhóm nhỏ này sẽ phát hành một mini album có 5 bài hát thuộc thể loại funky sôi động và cả ballad. Tin đồn còn tiết lộ thêm rằng 3 chàng trai nhiều khả năng quảng bá trong vòng 3 tuần. Dự án này do SM khơi mào và cả Chanyeol, Baekhyun, Xiumin đều đã đồng ý.

Nguồn tin cho biết cả 3 chàng trai đều đã đồng ý với kế hoạch SM đưa ra.

Nguồn tin cho biết cả 3 chàng trai đều đã đồng ý với kế hoạch SM đưa ra.

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ tin rằng tin đồn này là hoàn toàn có cơ sở khi lục lại những gì Xiumin từng chia sẻ vào ngày sinh nhật Chen mới đây. Anh chàng tâm sự về lịch trình của mình: “Tôi không hề thảnh thơi. Đúng là đang trong thời gian nghỉ ngơi nhưng là để chuẩn bị cho hoạt động sắp tới. Các bạn sẽ rất kinh ngạc cho mà xem. Sắp có chuyện bất ngờ đấy. Hãy đón chờ nó nhé”.

xiumin-01

Những điều Xiumin mới chia sẻ gần đây càng khiến người hâm mộ tin vào khả năng được ra mắt của nhóm nhỏ này.

Cùng thưởng thức màn song ca My Heart's Jewel Box của Chanyeol, Baekhyun.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất