Âm Nhạc

Loạt sao nhí không danh hiệu vẫn 'gây bão' cộng đồng mạng

Minh Trí
Chia sẻ

Bạn có thắc mắc vì sao những sao nhí dưới đây tuy không đạt danh hiệu trong 'The Voice Kids' vẫn 'sốt xình xịch' trên các trang mạng xã hội?

Chưa khi nào nền âm nhạc Việt Nam lại dồi dào tài năng nhí như hiện nay. Bên cạnh những Quang AnhThiện Nhân, Hồng Minh… đã chiến thắng qua các mùa thi, còn có nhiều gương mặt sáng giá để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả dù không đạt danh hiệu. Những sao nhí này là ai và vì sao các bé lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Mai Chí Công

“Soái ca mắt hí” của team Cẩm Ly tại Giọng hát Việt nhí 2014 là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ. Phải dừng bước ngay bán kết trước Thiện Nhân, Mai Chí Công đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả theo dõi chương trình.

MCC 1

Mai Chí Công

Ghi điểm nhờ chất giọng cao vút, giàu tình cảm và biết cách đẩy cao trào bài hát lên nốt đẹp nhất, đó là điểm nhấn mà dù không thể giành những danh hiệu tại cuộc thi, cậu bé này cũng khiến cho người yêu nhạc Việt nhớ đến mình. Ngoài tài năng về giọng hát, Mai Chí Công còn “gây sốt” với khả năng chơi đàn piano và cover nhiều bản hit Vpop đang được yêu thích.

Chắc ai đó sẽ về piano cover của Mai Chí Công đạt hơn 270 ngàn lượt xem trên youtube.

Anh cứ đi đi piano cover

Gần đây, cậu học trò Cẩm Ly lại tiếp tục thử sức với một cuộc thi âm nhạc. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra cậu bé ngày nào nay đã vỡ giọng nhưng vẫn đong đầy cảm xúc. Hơn thế nữa, giọng ca của Mai Chí Công vào thời điểm này cũng ấm áp và trưởng thành hơn trước.

Phần trình diễn Ba kể con nghe của Mai Chí Công tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ TP HCM.

Cao Lê Hà Trang

“Ốc tiêu” Cao Lê Hà Trang của team Giang - Hồ là thí sinh nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Bản thân cô bé nhỏ nhắn này cũng sở hữu chất giọng trong trẻo và cao vút.

CLHT 1

Cô bé nhỏ nhắn sở hữu chất giọng đặc biệt.

Sau cuộc thi, Cao Lê Hà Trang đã lần lượt giới thiệu 4 sản phẩm âm nhạc đáng chú ý. Trong đó có 3 album mang những màu sắc riêng biệt cùng 1 MV mang tên Chào Việt Nam. Việc làm mới cách hát những ca khúc quen thuộc với tuổi thiếu nhi là yếu tố giúp cho “cô bé hạt tiêu” nhận được nhiều lời khen tích cực.

Album Chú voi con 

Chào Việt Nam là một MV ý nghĩa của Cao Lê Hà Trang.

Ngoài những sản phẩm âm nhạc đã phát hành, “Cô bé hạt tiêu” còn khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên qua các phần trình diễn đầy năng lượng như thế này:

Màn cover hit Vũ điệu cồng chiêng dí dỏm của Cao Lê Hà Trang.

Tôn Chí Long

Cậu bé Tôn Chí Long bụ bẫm ngày nào giờ đã trưởng thành với vẻ ngoài điển trai và cá tính. Theo đuổi tư duy thời trang riêng biệt và vẫn đang chuẩn bị cho một dự án âm nhạc sắp ra mắt, có vẻ như thời gian tới sự trở lại của “soái ca nhí” này sẽ rất đáng mong đợi.

TCL 1

Tôn Chí Long là một trong những gương mặt đang được cộng đồng mạng quan tâm hiện tại. Đặc biệt, facebook cá nhân của cậu bé này có hơn 150 ngàn lượt theo dõi.

Ngoài các phần trình diễn ghi điểm trên sân khấu Giọng Hát Việt nhí, Tôn Chí Long không ít lần chinh phục khán giả với những bản cover các hit quen thuộc của Vpop.

Tôn Chí Long da diết với hit Ba kể con nghe.

Đầy cảm xúc hát Chưa bao giờ của Trung Quân.

Nếu giọng hát Tôn Chí Long từ lâu đã có khả năng làm “xiêu lòng” người nghe, thì phần thể hiện tài chơi piano điêu luyện của cậu càng khiến khán giả chú ý hơn:

Blank Space

Trương Nhã Thy

Lần trở lại với Giọng Hát Việt nhí 2015 đánh dấu bước trưởng thành lớn trong giọng hát của cô bé này. Chọn một ca khúc mang màu sắc khác hẳn mùa thi trước, Nhã Thy từng bước ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi thể hiện được sự đa dạng với nhiều thể loại khác nhau của mình.

NT 1

Nhã Thy ngày càng xinh xắn và đáng yêu hơn.

Dù chưa có sản phẩm âm nhạc nào đáng chú ý sau cuộc thi, nhưng Nhã Thy vẫn rất biết cách thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả bằng những lần trình diễn trên nhiều sân khấu âm nhạc.

Nhã Thy ghi điểm với Hành trình trên đất phù sa

Ngoài ra, những clip cover hit Vpop của cô bé cũng được người hâm mộ yêu thích và mong chờ.

Nhã Thy chinh phục khán giả với bản cover mộc 2 hit Anh cứ đi đi - Sau tất cả 

Cô bé hát “chay” 2 ca khúc: Hát về cây lúa hôm nayVề đâu mái tóc người thương khiến cho khán giả thích thú.

Kết: Tuy không đạt được danh hiệu từ các cuộc thi nhưng cả Mai Chí Công, Cao Lê Hà Trang, Tôn Chí Long và Nhã Thy đều là những cái tên rất đáng mong đợi của làng nhạc Việt. Chắc chắn rằng trong thời gian sắp tới, các em sẽ còn trưởng thành và tự tin hơn nữa trên bước đường nghệ thuật của mình. 

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất