Âm Nhạc

Mr Đàm, Trường Giang bất ngờ xuất hiện trong họp báo Tố My

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Mặc dù bận rộn công việc nhưng Mr Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Trường Giang vẫn sắp xếp có mặt trong buổi ra mắt phim ngắn ca nhạc và liveshow "Duyên phận" của nữ ca sĩ Tố My.

Chiều nay (10/8), nữ ca sĩ Tố My tổ chức buổi họp báo giới thiệu phim ngắn ca nhạc Duyên phận và liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là sản phẩm được đầu tư kinh phí “khủng” nhất từ trước đến nay của Tố My.

tomy-1

Tố My chọn chiếc áo dài đỏ đằm thắm xuất hiện trong buổi họp báo.

tomy-4

Nữ ca sĩ cho biết, cô đã dồn nhiều công sức, thời gian để thực hiện sản phẩm lần này. Tố My xem phim ca nhạc Duyên Phận như một món quà dành tặng người hâm mộ sau thời gian dài luôn ở bên cạnh đồng hành và, yêu mến và ủng hộ cô.

Tới dự buổi họp báo, có rất đông các nghệ sĩ trong showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trác Thuý Miêu, Quý Bình, Trường Giang, em gái Tố Ny,….

tomy-15

Mặc dù bận công việc nhưng Mr. Đàm vẫn tranh thủ ghé qua ủng hộ đàn em của mình.

tomy-14

Ông hoàng nhạc Việt chọn bộ trang phục đơn giản, chỉ ghé qua ít phút rồi rời đi ngay sau đó để kịp lịch trình làm việc đã được định sẵn của anh trước đó.

tomy-10

Danh hài Trường Giang bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo của Tố My. Anh giải thích rằng cô nàng là đồng hương với anh, trước đây Trường Giang nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các anh chị nghệ sĩ cùng quê nên nếu có cơ hội, anh mong được giúp đỡ các nghệ sĩ trẻ có cùng nơi “chôn rau cắt rốn” với mình.

tomy-13

tomy-12

Cô em gái Tố Ny xuất hiện chúc mừng chị gái. Trước đó cô nàng cũng đã phát MV Touch Me và nhận được sự đón nhận của người hâm mộ.

tomy-8

Nam diễn viên Quý Bình cũng có mặt để chúc mừng cô em gái của mình.

tomy-7

Nhà báo Trác Thuý Miêu xuất hiện với vai trò MC dẫn dắt chương trình.

Với Phim ca nhạc Duyên Phận này, Tố My sử dụng nhạc nền là ca khúc Duyên Phận do nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác. Nội dung phim ngắn nói về một cô gái xinh đẹp, hiền lành sống ở vùng nông thôn. Vì muốn giúp gia đình thoát khỏi khó khăn, các em được đi học đầy đủ và có tiền chữa bệnh cho mẹ, , Tố My đã phải lấy 1 người cô không yêu làm chồng.

Dưới định kiến xã hội và những hủ tục bất công, thân phận người phụ nữ khi về làm dâu gia đình giàu có liên tục bị chà đạp và rẻ rúng. Tố My phải đối mặt với hàng loạt sự cố, chịu ánh mắt khinh miệt và những trận đòn roi vô cớ từ gia đình chồng.

tomy-9

Trong ngày 10/8 tới, Tố My sẽ chính thức tung ra phim ca nhạc Duyên Phận. Ngay sau đó, nữ ca sĩ sẽ thực hiện liveshow đánh dấu chặng đường ca hát tại TP.HCM. Liveshow có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Giao Linh, Trường Vũ, Tường Nguyên, Dương Ngọc Thái, Quý Bình… và được diễn ra vào tối ngày 20/8/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất