Âm Nhạc

Phạm Hương với 4 màn hát chay khoe trọn chất giọng không thua ca sĩ

Tít Trắng
Chia sẻ

Chẳng phải ai cũng đã nghe hết những clip hát chay này từ HLV xinh đẹp của The Face mùa đầu tiên.

Đối với những người yêu mến Phạm Hương, có lẽ không còn lạ gì niềm đam mê âm nhạc của nàng hoa hậu bởi cô đã nhiều lần cao hứng hát say xưa trước ống kính. Ngoài nhan sắc và thần thái tự tin, giọng hát không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp của Phạm Hương cũng chính là lý do khiến fan hâm mộ “không còn đường thoát” nếu đã trót lỡ theo dõi cô.

ava

Phạm Hương đã ghi dấu ấn bằng giọng hát của mình rất nhiều lần.

Hãy cùng nghe 4 bản cover dưới đây để tận tai “thị phạm” chất giọng của cô nàng:

Sau tất cả

Trong buổi họp fanclub gần đây tại TP.HCM, các fan không chỉ có cơ hội ngắm nhìn Phạm Hương ở khoảng cách không thể gần hơn mà còn được cô “chiêu đãi” rất nhiều ca khúc quen thuộc. Sau tất cả chính là một trong số đó. Dù Phạm Hương đã từng thể hiện bản hit này khá nhiều lần nhưng có lẽ đây là màn trình diễn đem lại cảm xúc nhiều nhất bởi dưới ánh đèn cổ vũ của hàng trăm fan hâm mộ, cô gái trẻ gốc Hải Phòng trở nên thăng hoa cùng âm nhạc hơn bao giờ hết.

Chỉ còn những mùa nhớ

Không chỉ tự tin thể hiện mình trên sân khấu hay các sự kiện lớn, Phạm Hương còn rất hay livestream khoe giọng hát trên trang cá nhân. Cô không ngần ngại hát trực tiếp trước ống kính theo yêu cầu của fan, thỏa sức thể hiện đam mê như bản cover Chỉ còn những mùa nhớ dưới đây. Có lẽ đây chính là lúc người hâm mộ thỏa mãn nhất bởi vừa được gần gũi, vừa được nghe chất giọng ngọt ngào của thần tượng.

If We Hold On Together

Tiếp tục là một clip cover ngẫu hứng từ Phạm Hương cũng rất được yêu thích vì ngoài vẻ ngoài rạng rỡ, cô còn khiến người hâm mộ đổ gục vì giọng hát truyền cảm và cách thể hiện ca khúc đầy đam mê. Khả năng phát âm tiếng Anh của cô khi thể hiện ca khúc If We Hold On Together một lần nữa ghi điểm mạnh mẽ. Không đơn thuần chỉ tỏa sáng nhờ vẻ ngoài, đó chính là cách mà Phạm Hương cho thấy sự “sinh động” ít thấy đối với một nàng hoa hậu trong mắt công chúng.

Non nước hữu tình

Khả năng ca hát Phạm Hương “tận dụng” như một món quà gửi đến những người luôn ủng hộ mình một cách rất tự nhiên. Trong sự kiện trước đông đảo cánh phóng viên báo chí, dù không sở hữu những kỹ năng thanh nhạc phức tạp nhưng cô vẫn tự tin thể hiện ca khúc dân ca “khó nhằn” Non nước hữu tình mà chẳng hề do dự.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất