Âm Nhạc

Phương Ly nắm tay tình tứ 'người yêu' Bê Trần trong MV ra mắt

Tâm Đào
Chia sẻ

Phương Ly - cô em gái cá tính của Phương Linh chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Sau gần 10 năm kể từ khi tham gia một cuộc thi âm nhạc, Phương Ly mới chính thức trở lại với đam mê của mình. Sản phẩm đầu tiên “lên sóng” của cô nàng mang tên Crush on you, những hình ảnh teaser MV vừa ra mắt đã ngay lập tức gây sự chú ý từ khán giả.

MV teaser Crush On You.

Suốt 10 năm qua, Phương Ly đã tạo nên nhiều bất ngờ khi thay đổi về phong cách, bước từng bước “chậm mà chắc” trong sự nghiệp. Phương Ly chia sẻ rằng thời gian trước cô chưa đủ can đảm để có thể tiếp tục cùng đam mê ca hát bởi: “Ly nghĩ rằng công việc gì cũng cần có sự rèn giũa nghiêm túc, đặc biệt là về nghệ thuật. Ca hát không chỉ đơn thuần là ánh hào quang mà phải thực sự có tài năng, bạn mới có thể trụ vững được với nghề. Thời gian trước, Ly cảm thấy mình cần phải trau dồi nhiều hơn về kỹ năng cũng như độ chín trong cảm xúc nên không vội vàng quyết định.” 

Phuongly5

Phương Ly tự tin nối tiếp ước mơ còn dang dở khi đã hiểu được bản thân và dòng nhạc cô muốn theo đuổi.

Phương Ly và e-kip quyết định cho ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên Crush On You, teaser của MV hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi hình ảnh đẹp mắt, năng động của những cô gái cá tính. Điểm nhấn trong MV chính là hình ảnh thân thiết cùng “thiên thần Thái Lan” Jun Vũ - cô từng xuất hiện trong MV Sau tất cả (ERIK). Jun Vũ cũng từng vào vai bạn gái Bê Trần trong bộ phim Vẽ đường cho yêu chạy.

phuongly15

Jun Vũ - người sẽ đồng hành cùng Phương Ly trong MV mới.

phuongly6

Phương Ly nắm tay “bạn gái” Jun Vũ đầy tình cảm.

phuongly11

Chị gái của Phương Ly - nữ ca sỹ Phương Linh chia sẻ đoạn teaser cùng sự “hoang mang”: “Ly có bạn gái mới à? Sao mình không biết?”

Crush on you được viết theo dòng nhạc khá mới mẻ và sôi động so với thị trường âm nhạc hiện tại. Mặc dù ca khúc này chưa được công bố rộng rãi nhưng có thể xem Crush On You một sản phẩm “chào sân” cho việc trở lại với sự nghiệp ca hát của Phương Ly.

phuongly13

Những hình ảnh ít ỏi và gây tò mò trong teaser càng khiến cho các fan hâm mộ nóng lòng đợi chờ đợi ngày MV ra mắt.

phuongly16

Từ khi thay đổi hình ảnh trở nên mạnh mẽ, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính, Phương Ly đã được nhiều bạn trẻ xem là một fashionista.

Phuongly17

Đây cũng sẽ là định hướng của Phương Ly sau này: “Dù làm ca sỹ hay diễn viên, ở bất cứ đâu cũng phải thời trang, phong cách, đúng với cá tính của mình!”

Hy vọng rằng sản phẩm âm nhạc này sẽ đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Phương Ly sau một khoảng thời gian dài im ắng.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất