Âm Nhạc

Rapper Tiến Đạt bất ngờ tung teaser MV sau ồn ào nghi án tình cảm

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Mặc những nghi vấn của công chúng về cô bạn gái mới, Tiến Đạt vẫn chuyên tâm vào các sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại Vpop của mình.

Anh chàng tiếp tục tung teaser MV Lương tâm sau MV Giáo dục công dân ra mắt cách đây không lâu. Nối tiếp Giáo dục công dân, Lương tâm là lời tuyên ngôn mạnh mẽ, đầy châm biếm của Tiến Đạt đối với xã hội hiện tại, về những điều trái lương tâm nói chung và tình trạng buôn bán thực phẩm bẩn nói riêng.

Teaser MV Lương Tâm vừa ra lò.

Ca khúc được chính nam rapper sáng tác trong khoảng 1 tuần, khi cảm nhận được những nỗi bức xúc của dư luận về nhiều vấn đề của xã hội. Nếu như ở sản phẩm âm nhạc trước, Tiến Đạt đã đặt ra câu hỏi, những thắc mắc chờ giải đáp thì ở MV Lương tâm, lời bài hát xoáy mạnh vào cái xấu, thực trạng mà báo chí hằng ngày vẫn đưa tin.

Tiendat

Bài hát viết trên dòng nhạc Trap, phần MV được dàn dựng với ý tưởng từ ảo giác, những cái không thật… nhưng con người luôn bị cuốn theo.

Tiendat

Hình ảnh cá tính của Tiến Đạt trong MV sắp lên sóng.

Mặc dù Trap là dòng nhạc khá kén chọn người nghe và đề tài được khai thác cũng chưa hấp dẫn, Tiến Đạt vẫn cho biết, anh chẳng e ngại MV sẽ không được nhiều người đón nhận, “vì hiện nay, tôi không chạy theo đám đông” - nam rapper khẳng định.

Hiện tại, Tiến Đạt đang có chuyến công tác tại đất nước hoa anh đào để làm giám khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt - Nhật. Sau khi trở về Việt Nam, anh sẽ chính thức cho ra mắt MV Lương tâm vào ngày 10/10.

tiendat-6

Những hình ảnh trong chuyến công tác của chàng rapper.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất