Âm Nhạc

Thủ lĩnh KARA cùng dàn sao Việt đổ bộ đêm nhạc hoành tráng nhất 2016

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Người hâm mộ đang phấn khích trước chuỗi sự kiện âm nhạc - giải trí - thể thao - ẩm thực hoành tráng được tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng ngày 26 - 27/8 sắp tới.

Cocofest 2016 - chuỗi sự kiện âm nhạc - giải trí - thể thao - ẩm thực hoành tráng sẽ được tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng sắp tới. Đây là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cùng sự góp mặt của Park Gyuri - trưởng nhóm KARA và dàn sao Việt tên tuổi.

Đơn vị quản lí của Park Gyuri chính thức xác nhận cô sẽ có một sự kết hợp đầy ăn ý với nhóm nhạc indie Hàn Quốc - From The Airport để đem đến những màn trình diễn tuyệt vời dành cho cộng đồng fan Kpop có măt tại Cocofest

Đơn vị quản lí của Park Gyuri chính thức xác nhận cô sẽ có sự kết hợp ăn ý với nhóm nhạc indie Hàn Quốc - From The Airport để đem đến màn trình diễn tuyệt vời cho cộng đồng fan Kpop có mặt tại Cocofest.

KARA khi còn hoạt động đã nổi lên như một nhóm nhạc Kpop có những chuyến Nhật Tiến thành công. Năm 2012, cô nàng Park Gyuri cùng KARA đã đến Việt Nam lần đầu tiên và vô cùng thích thú khi được fan tặng nón lá. Lời hứa quay trở lại vào một ngày không xa của Park Gyuri nay đã trở thành sự thật tại Cocofest 2016, khi cô nàng chính thức đến Việt Nam lần thứ hai trên cương vị một ca sĩ solo.

Park Gyuri sẽ có sự trở lại Việt Nam lần thứ 2 vào ngày 26,27 tháng 8 tới đây.

Được mệnh danh là “nữ thần sắc đẹp” Park Gyuri là một trong những nữ ca sĩ kiêm diễn viên được fan Hàn lẫn fan Việt yêu mến. Park Gyuri sẽ có sự trở lại Việt Nam lần thứ 2 vào ngày 26 - 27/8 tới đây.

KARA trong lần ghé thăm Việt Nam vào năm 2012.

Ngoài sự xuất hiện của dàn sao Kpop, danh sách các tên tuổi Vpop góp mặt tại Cocofest cũng không hề kém cạnh về độ hot. Có thể kể đến những cái tên cứ xuất hiện là sẽ tạo ra được một sức nóng cuồng nhiệt cho fan như: Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, Spacespeakers: Touliver, Soobin Hoàng Sơn, BigDaddy, Cường 7, Mr. A và KOP Band.

Thậm chí, ở lãnh địa của các “phù thuỷ điện thử”, Cocofest cũng sẽ đón chào sự xuất hiện của DJ Mike Hào - một trong những DJ nổi tiếng nhất Việt Nam - cùng nhóm DJ 1900 Le Theatre.

Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên đang tích cực tập luyện, đặc biệt là vũ đạo để khuấy động không khí mùa hè nhiệt đới cho các bạn tại Cocofest! Đây là chương trình mà Tiên vô cùng hào hứng với sự xuất hiện của các tên tuổi quốc tế, vì vậy mình cũng phải sẵn sàng để bùng nổ, đáp lại mong đợi của các fan Việt nữa chứ”.

Tham gia đêm nhạc hoành tráng này, Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên đang tích cực tập luyện, đặc biệt là vũ đạo để khuấy động không khí mùa hè nhiệt đới cho các bạn tại Cocofest! Đây là chương trình mà Tiên vô cùng hào hứng với sự xuất hiện của các tên tuổi quốc tế, vì vậy mình cũng phải sẵn sàng để bùng nổ, đáp lại mong đợi của các fan Việt”.

soobin3-7219

SooBin Hoàng Sơn sẽ tái ngộ khán giả Đà Nẵng cùng loạt hit đình đám của anh chàng.

Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ anh chàng cũng đang có những sự chuẩn bị ráo riết cho màn trình diễn của mình tại Cocofest năm nay.

Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ anh đang có những sự chuẩn bị ráo riết cho màn trình diễn của mình tại Cocofest năm nay.

Với sự sôi sục đến từ cả phía nghệ sĩ Việt, thì có lẽ các fan xuất hiện tại Cocofest 2016 có quyền kỳ vọng vào những giây phút “bung xoã” hết mình trong không khí âm nhạc nhiệt đới đầy sắc màu xuyên suốt hai ngày 26 - 27/8 tại Cocobay Đà Nẵng.

Mua vé online tại:

1. http://cocofest.vn/

2. https://ticketbox.vn/cocofest

3. http://www.123go.vn/vi/cocofest2016

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất