Âm Nhạc

Trung Quang hóa chàng trai si tình, lần đầu kể chuyện hẹn hò

Tuấn Hà
Chia sẻ

Quán quân "Thần tượng Bolero 2016" vừa trở lại cùng một sản phẩm âm nhạc ngọt ngào, hé lộ chuyện tình yêu chưa từng bật mí của mình.

Sau khi ghi dấu ấn với album đầu tay Trung Quang Vol.1 cùng MV và phim ngắn Nhật ký mồ côiTrung Quang bất ngờ tung món quà đặc biệt dành tặng fan: MV Nhớ người yêu - Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Quán quân Thần tượng Bolero 2016 Viva net work. Một lần nữa, MV lại khiến khán giả bấn loạn bởi hình ảnh trưởng thành của cậu học trò cưng HLV Đan Trường.

Trungquang

Trung Quang lần đầu kể chuyện hẹn hò trong sản phẩm âm nhạc.

Trungquang

Hình ảnh trong MV mới của chàng ca sĩ điển trai nhận được nhiều cảm tình từ khán giả.

Trungquang

MV Nhớ người yêu

Nhớ người yêu là ca khúc trữ tình sáng tác bởi nhạc sĩ Giao Tiên. MV được xây dựng bằng việc lồng ghép 2 bối cảnh trái ngược khi chàng trai cô đơn nhớ về người yêu cùng những kỷ niệm ngọt ngào. Bên cạnh đó, giọng hát của Trung Quang cũng được cho là ngày càng mùi mẫn khiến khán giả nhanh chóng cảm nhận được tâm tư mà người nghệ sĩ muốn truyền tải.

Trungquang

Hiện tại, Trung Quang vẫn đang tích cực quảng bá cho sản phẩm âm nhạc vừa được ra mắt của mình.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ từ HLV Đan Trường cùng công ty, Quán quân Thần tượng Bolero 2016 vẫn luyện tập thanh nhạc cũng như diễn xuất, vũ đạo,... hàng ngày để có được những sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ từ HLV Đan Trường cùng công ty, Quán quân Thần tượng Bolero 2016 vẫn luyện tập thanh nhạc cũng như diễn xuất, vũ đạo,… hàng ngày để có được những sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

Trungquang

Trungquang Trungquang Trungquang

Viva Network là đơn vị quản lý, khai thác độc quyền các kênh truyền thông trên mạng xã hội Facebook và các nội dung trong lĩnh vực âm nhạc, giải trí có bản quyền trên Youtube. Với hơn 92 triệu view, Viva Network luôn mang đến các video với nội dung hấp dẫn, mới lạ và cuốn hút người xem.

VIVA Shows: https://www.youtube.com/c/VIVAShows

VIVA Music: https://www.youtube.com/c/vivamusic

Facebook: https://www.facebook.com/vivanetworkvn/?fref=ts

Instagram: https://www.instagram.com/viva.shows/

Website: http://viva.vn/

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất