Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Loạt comeback 'rực lửa' cùng những màn 'đối đầu' không thể bỏ qua

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện âm nhạc hot nhất trong tuần qua.

8/4/2019 - 14//4/2019

Đông Nhi, Vũ Cát Tường cùng nhau xuất hiện đầy đặc biệt tại Cống hiến 2019

Với tiêu chí “Có những khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng”, Giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2019 đã công bố danh sách đề cử của tổng cộng 9 hạng mục bao gồm Nhà sản xuất của năm, Bài hát của năm, Music Video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.

Theo đó Lễ trao giải năm nay sẽ có sự tham gia trình diễn của những tên tuổi của làng nhạc Việt: NSƯT Thanh Lam, NSƯT Lan Anh đến những gương mặt thế hệ tiếp nối: Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Erik, hay những “người mới”: Thái Vũ, Phùng Khánh Linh, Lộn Xộn Band… BTC cho biết chương trình sẽ được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả nhiều màn trình diễn cảm xúc đỉnh cao.

Đông Nhi

và Vũ Cát Tường sẽ là một trong những nghệ sĩ trẻ tham gia biểu diễn tại Lễ trao giải Cống hiến 2019.

Soobin Hoàng Sơn khoe trọn cơ bắp trong sản phẩm comeback 

Tối 10/4, Soobin Hoàng Sơn đã bất ngờ “đánh úp” các fan với đoạn teaser MV Đã đến lúc gây cấn từng giây với khung cảnh mờ ảo cùng loạt zombie xuất hiện khiến khán giả vô cùng tò mò. Lần trở lại này sẽ không còn là “hoàng tử RnB”, Soobin Hoàng Sơn xuất hiện với tạo hình đầy khác biệt: nam tính và gai góc. Trên thực tế, nam ca sĩ cũng từng mang đến nhiều ấn tượng khi thử hình ảnh trong single I Know You Know. Thế nhưng, với teaser này, Soobin Hoàng Sơn gần như “lột xác” hoàn toàn.

Hình tượng đầy mạnh mẽ và gai góc của Soobin Hoàng Sơn trong sản phẩm trở lại.

Bên cạnh đó, Soobin Hoàng Sơn đã hé lộ những phân cảnh khoe trọn cơ bắp của mình trên trang cá nhân. Đây được xem là lần khá hiếm hoi để người hâm mộ được chứng kiến cảnh khoe “da thịt” của nam ca sĩ trong một sản phẩm âm nhạc. Bên cạnh màu sắc kinh dị cho MV, Soobin Hoàng Sơn còn khiến người xem thích thú với kiểu tóc Dreadlocks của mình. Theo ê-kíp sản xuất tiết lộ phong cách “cool ngầu” lần này, đặc biệt là kiểu tóc Dreadlocks do chính Soobin là người tìm tòi và nghĩ ra.

Phân cảnh “khoe cơ bắp” được Soobin hé lộ.

Kiểu tóc Dreadlocks được chính Soobin lựa chọn gây nhiều thích thú cho các fan.

MV Đã đến lúc

Đông Nhi công chiếu toàn bộ liveshow TEN ON TEN nhân dịp mừng sinh nhật FC

Sau 4 tháng thực hiện hậu kì cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Đông Nhi vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ poster thông báo thời gian công bố bản ghi hình chất lượng của liveshow TEN ON TEN. Điều đặc biệt, liveshow dài gần 3 giờ đồng hồ sẽ được Đông Nhi công chiếu miễn phí trên kênh Youtube và Fanpage của mình để tất cả fan lẫn khán giả đều có thể cùng nhau thưởng thức trọn vẹn không khí của ngày 22/12/2018 vừa qua.

Poster thông báo về việc công chiếu liveshow được Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân.

Được biết lý do khiến Đông Nhi mát tay chiếu miễn phí toàn bộ liveshow khủng của mình là để mừng sinh nhật 11 tuổi của Fanclub Potatoes (fanclub Đông Nhi thành lập vào ngày 19/4/2008) và đáp lại tình cảm từ khán giả dành cho mình trong suốt thời gian qua. Chia sẻ trên fanpage của mình, Đông Nhi xúc động bày tỏ vì cột mốc thứ 10 fan đã dành trọn thanh xuân và nhiệt huyết cho mình nên năm thứ 11, nữ ca sĩ sẽ dành thời gian “phục vụ” cho Fanclub.

Liveshow TEN ON TEN của Đông Nhi sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube và Fanpage chính thức của nữ ca sĩ vào lúc 7h tối ngày 19/4/2019.

Erik “thả thính” manh mối cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc comeback

Vừa qua, Erik đã tung “thính” về việc ra mắt sản phẩm âm nhạc trở lại trên trang cá nhân. Cụ thể, Erik dành cho các fan một câu đố về dòng hashtag có tên #ATALASA đi kèm với “Day 1”. Điều này có thể thấy rằng trong thời gian tới đây, Erik sẽ liên tiếp tung ra các “manh mối” để các fan cùng nhau dự đoán về sản phẩm mới này.

Ngay lập tức rất nhiều phân tích tựa đề ca khúc được các fan thi nhau trổ tài dự đoán. Và lựa chọn được nhiều fan đoán nhất đó chính là “Anh tin anh là ánh sáng ấy”. Dù chưa biết đây có phải tựa đề ca khúc chính xác hay không nhưng sản phẩm comeback lần này của Erik chắc chắn sẽ gây nhiều điều thú vị cho khán giả.

Lời “thả thính” được Erik đăng tải trên trang cá nhân.

Nhiều bình luận dự đoán của các fan cũng khiến Erik không khỏi thích thú.

Đến fan Thái Lan cũng phải xuýt xoa vì Chi Pu trong MV Dance Người nào hay

Mới đây, Chi Pu vừa chính thức cho lên sóng bản Dance của Người nào hay - ca khúc thuộc OST bộ phim điện ảnh Thái Lan đình đám Friend Zone. Với concept năng động khỏe khoắn cùng giai điệu tươi vui, bản dance cover này đã lập tức khiến nhiều người muốn nhún nhảy theo những vũ đạo mà Chi Pu mang tới. Thậm chí bản dance này cũng được rất nhiều fan Thái Lan để lại loạt bình luận bên dưới dành tình cảm cho Chi Pu.

Concept năng động cùng giai điệu vui tươi là những gì khán giả thấy được trong MV Dance của Chi Pu.

Nhiều fan Thái Lan cũng đã để lại nhiều bình luận dành tình cảm rất nhiều cho cô nàng.

MV Người nào hay (Dance Version)

Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh chính thức tung MV comeback - Em không cần

Ngày 11/4, Quán quân The Voice 2018 - Trần Ngọc Ánh đã chính thức trở lại đường đua Vpop với MV Em không cần. Tạo hình ma mị của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người vô cùng tò mò. Được biết ý tưởng độc đáo này được Trần Ngọc Ánh cùng ekip lên ý tưởng và thực hiện.

Nếu như trước đây Quán quân The Voice 2018 được khán giả quen thuộc với hình ảnh ngọt ngào và đầy nữ tính thì ở MV lần này, cô nàng hoàn toàn lột xác và trưởng thành với hình ảnh quyến rũ, táo bạo; thậm chí giọng ca Nâng được thì buông được còn khiến fan “đỏ mặt” khi diễn cảnh ân ái với hot boy người Tây cực điển trai.

Tạo hình của Trần Ngọc Ánh trong MV.

Phân cảnh ân ái của cô cùng bạn diễn tây điển trai cũng khiến nhiều người không khỏi “đỏ mặt”.

MV Em không cần

Và những sản phẩm âm nhạc đã ra mắt trong tuần vừa qua

MV Em đang làm gì đấy - Will

MV Chính hôm nay - Lê Thiện Hiếu

Audio Tiền nhiều để làm gì - Huỳnh Hiền Năng

Hôm nay anh đang làm gì Remix - Fanny Trần

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất