Âm Nhạc

Xác nhận: Chính DJ bản Remix 'We Don't Talk Anymore' đã 'tố' Sơn Tùng M-TP

Tuấn Hà
Chia sẻ

Người phát ngôn 'tố' Sơn Tùng chính là DJ Heyder, chứ không phải tài khoản giả mạo như những xôn xao từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, diễn biến câu chuyện đạo nhái trong bài hát mới từ Sơn Tùng lại được nối dài khi tài khoản facebook của DJ Heyder - người đã Remix We Don't Talk Anymore lên tiếng về sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Tài khoản này cho rằng (tạm dịch): “Ca khúc Việt Nam này khá giống bản Remix của tôi”.

Heyder lên tiếng về sự giống nhau giữa Chúng ta không thuộc về nhau và bản remix We Don't Talk Anymore.

Heyder lên tiếng về sự giống nhau giữa Chúng ta không thuộc về nhau và bản Remix We Don't Talk Anymore.

Ngay lập tức, bão tranh cãi về sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng càng trở nên mạnh mẽ. Cũng xuất hiện không ít ý kiến cho rằng tài khoản này giả mạo bởi lượng follow (người theo dõi) thấp cũng như page mới lập ra chỉ cách đây 3 ngày. Thế nhưng, thông tin xác nhận: Người phát ngôn “tố cáo” Sơn Tùng chính là DJ Heyder. Giải thích cho việc fanpage mới lập cách đây vài ngày, về phía Heyder lên tiếng là do facebook chính thức bị hack từ ngày 29/7.

sontung4

Phía DJ Heyder lên tiếng thông báo về sự cố bị hack tài khoản ngày 29/7 và phải chuyển sang “nhà” mới.

sontung5

Soundcloud chính thức của Heyder cũng có sự thay đổi link facebook.

Trang youtube chính thức của Dj Heyder cũng dẫn đường link facebook mới.

Trang youtube chính thức của DJ Heyder cũng dẫn đường link trang facebook mới đã đăng chia sẻ về sản phẩm mới của Sơn Tùng.

sontung

Tất cả những dẫn chứng trên đều khẳng định tài khoản facebook 'tố' Sơn Tùng không hề giả mạo. Và người phát ngôn về sự giống nhau giữa 2 ca khúc chính là DJ Heyder.

Như vậy, chính DJ Heyder là người đã lên tiếng “tố” Sơn Tùng M-TP cùng sự giống nhau bất ngờ giữa bản Remix We Don't Talk AnymoreChúng ta không thuộc về nhau. Trong khi chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ lùm xùm này, cùng nghe lại 2 ca khúc đang được cư dân mạng đồng loạt đặt lên “bàn cân”:

https://www.youtube.com/watch?v=83Bnp59zFCw

We Don't Talk Anymore ( Heyder Remix)

Chúng ta không thuộc về nhau

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất