Đẹp

Giá như những sao Việt này… đừng phẫu thuật thẩm mỹ!

Sương Mai
Chia sẻ

Khá nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài cuốn hút hơn. Nhưng sự thật là, không phải ai cũng thành công trong hành trình “trùng tu” sắc đẹp này. Loạt ảnh sao Việt hậu phẫu thuật thẩm mỹ sau đây sẽ khiến bạn kinh hoàng và chỉ ước gì… giá như họ đừng phẫu thuật thẩm mỹ!

Phi Thanh Vân - từ nàng mẫu cá tính, đến một “nữ hoàng dao kéo” thất bại

Phi Thanh Vân từng sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn đầy cá tính với làn da nâu cùng thân hình “bốc lửa” và khuôn mặt sắc cạnh. Nhưng tất cả chỉ là… “đã từng”. Bởi giờ đây, ai nhìn hình ảnh của Phi Thanh Vân cũng đều phải ngán ngẩm vì cô quá nghiện chỉnh sửa, đến nỗi cô được trao cho danh xưng “nữ hoàng dao kéo” thất bại tràn trề của showbiz Việt.

Phi Thanh Vân đã từng sở hữu vẻ đẹp cá tính đầy khác biệt, và hiện giờ cô cũng đầy khác biệt - nhưng là do những biến dạng của phẫu thuật thẩm mỹ .

Phi Thanh Vân từng sở hữu vẻ đẹp cá tính, và hiện giờ cô cũng đầy khác biệt - nhưng là do những biến dạng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô đã từng dành một khoảng thời gian dài đến… 11 năm chỉ cho việc chỉnh sửa chiếc mũi của mình! Thậm chí có thời gian, chiếc mũi của Phi Thanh Vân đã có dấu hiệu hoại tử.

Cô đã từng dành một khoảng thời gian dài đến… 11 năm chỉ cho việc chỉnh sửa chiếc mũi của mình! Thậm chí có những thời điểm mà chiếc mũi của Phi Thanh Vân đã có dấu hiệu hoại tử.

. Ngắm nhìn những hình ảnh của Phi Thanh Vân ngày xưa, người hâm mộ chỉ còn cách chép miệng tiếc nuối và thở dài ngao ngán, vì dẫu giờ Phi Thanh Vân có “tỉnh ngộ”, cũng chẳng thể cứu vãn được diện mạo dao kéo của mình nữa rồi!

Ngắm nhìn những hình ảnh của Phi Thanh Vân ngày xưa, người hâm mộ chỉ còn cách chép miệng tiếc nuối và thở dài ngao ngán, vì dẫu giờ Phi Thanh Vân có “tỉnh ngộ”, cũng chẳng thể cứu vãn được diện mạo đã quá lạm dụng dao kéo của mình nữa rồi!

Hồ Quỳnh Hương và hành trình ngày càng cứng đơ như tượng sáp

Vốn sở hữu khuôn mặt khá thô và không mấy ấn tượng, việc phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi nhỏ nhắn hay khuôn hàm thon gọn hơn đối với nữ ca sĩ này là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khoảng năm 2009, ngay cả khi đã sở hữu một nhan sắc ưa nhìn, người đẹp vẫn tiếp tục hành trình hoàn thiện vẻ đẹp với hàng tá những lần chỉnh sửa tiếp theo. Kết quả là từ năm 2011 cho đến nay, người hâm mộ không ít lần thất vọng với khuôn mặt ngày càng cứng đờ như tượng sáp mỗi lần xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương với khuôn mặt phù nề khiến công chúng … phát hoảng vào năm 2011.

Hồ Quỳnh Hương với khuôn mặt phù nề khiến công chúng … phát hoảng vào năm 2011.

Khuôn mặt kì lạ cùng chiếc mũi nhỏ quá mức và nụ cười đầy gượng gạo.

Khuôn mặt kết cấu kì lạ cùng chiếc mũi nhỏ quá mức và nụ cười đầy gượng gạo.

Chiếc cằm xô lệch không tự nhiên cùng khuôn mặt cứng đờ, ít biểu cảm, Hồ Quỳnh Hương ngày càng trở thành một bức tượng sáp trong mắt người hâm mộ.

Chiếc cằm xô lệch không tự nhiên cùng khuôn mặt cứng đờ, ít biểu cảm khiến Hồ Quỳnh Hương ngày càng trở thành một “bức tượng sáp” không cảm xúc trong mắt người hâm mộ.

Hẳn ai trong chúng ta cũng tiếc nuối hình ảnh của nữ ca sĩ đất Mỏ vào năm 2009 - thời điểm mà đáng ra cô nên kết thúc mọi công cuộc làm đẹp!

Hẳn ai trong chúng ta cũng tiếc nuối hình ảnh của nữ ca sĩ đất Mỏ vào năm 2009 - thời điểm mà đáng ra cô nên kết thúc mọi công cuộc làm đẹp.

Đinh Ngọc Diệp - người đẹp càng làm đẹp … càng xấu!

Đinh Ngọc Diệp được gọi tên trong danh sách “càng phẫu thuật càng xấu” bởi nữ diễn viên liên tiếp “đầu tư” cho việc độn cằm, chỉnh mũi hay tiêm chất filter làm đầy.

Đinh Ngọc Diệp từng sở hữu vẻ đẹp khá nổi bật ngay từ khi mới gia nhập showbiz. Cô được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ đáng yêu, trong sáng, năng động.

Đinh Ngọc Diệp từng sở hữu nhan sắc khá nổi bật ngay từ khi mới gia nhập showbiz. Cô được khán giả yêu mến bởi vẻ đáng yêu, trong sáng, năng động.

Và giờ không ai có thể nhận ra Ngọc Diệp xinh xắn ngày nào, bởi làn da căng bóng, nụ cười méo mó, sống mũi gập ghềnh và đôi mắt lúc nào cũng như…trợn ngược.

Và giờ không ai có thể nhận ra Ngọc Diệp xinh xắn ngày nào bởi làn da căng bóng, nụ cười “méo mó”, sống mũi gập ghềnh và đôi mắt lúc nào cũng như…trợn ngược.

Phần chóp mũi cao quá đà khiến cô trông rất mất tự nhiên và có phần hơi ác.

Phần chóp mũi cao quá đà khiến cô trông rất mất tự nhiên và có phần hơi ác.

Nhìn nụ cười này, chắc hẳn khán giả ai cũng nhớ Đinh Ngọc Diệp ngày xưa.

Nhìn nụ cười này, chắc hẳn khán giả ai cũng nhớ về một Đinh Ngọc Diệp của ngày xưa.

Tạm Kết

Đành rằng làm đẹp chẳng có gì đáng phê phán, nhưng có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không và phẫu thuật như thế nào lại là điều mà chúng ta cần suy nghĩ kĩ càng và cực kì cân nhắc. Vẻ đẹp tự nhiên trời ban có thể không hoàn hảo, nhưng đôi khi đó lại là diện mạo phù hợp nhất đối với mỗi người. Ngắm nhìn loạt ảnh này, chúng ta phần nào ngậm ngùi trước những quyết định sai lầm của các người đẹp một thời, và cũng hiểu rõ được một điều: Phẫu thuật thẩm mỹ đôi khi là một canh bạc, có thể lãi lớn, cũng có thể mất tất cả - nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi biến mình thành một người khác!

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất