Phim Ảnh

Chưa kịp nghỉ ngơi, Angela Phương Trinh tiếp tục trở lại với phim điện ảnh thứ 3 trong năm

Duy Vũ
Chia sẻ

Phim quy tụ dàn diễn viên chính gồm những gương mặt nổi tiếng như Bằng Kiều, Angela Phương Trinh, Bùi Anh Tuấn, Xuân Tiến… Đặc biệt, vai vệ sĩ Kevin sẽ do Mạc Hồng Quân đảm nhận.

Tháng 10 năm ngoái, bộ phim điện ảnh mang tên Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ đã được công bố dự án, giới thiệu vai chính là nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Những tưởng chỉ là bước dạo đầu của cô trong việc quay trở lại màn ảnh, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ đã là dự án thứ 3 có sự góp mặt “bà mẹ nhí” một thời. Đây chắc chắn là dấu hiệu cho thấy Angela Phương Trinh đang tham vọng trở thành một ngọc nữ hàng đầu của làng điện ảnh.

anh-14

Lần này, Angela Phương Trinh sẽ hoá thân thành một tiểu thư nhà giàu.

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ là dự án đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh rộng của nam cầu thủ Mạc Hồng Quân. Angela Phương Trinh vào vai Hoạ Mi, cô gái bị bắt cóc trong một chuyến đi du lịch. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ trong công việc, những con người tưởng chừng không liên quan đến nhau đã gặp gỡ và mang đến cho người xem nhiều tình huống oái ăm.

anh-6

Mạc Hồng Quân trong vai vệ sĩ của tiểu thư.

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của Hạ Long, không gian mà ngay cả những du khách nhiều lần đến nhưng chưa có dịp chứng kiến, Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ hứa hẹn sẽ mang đến những khung hình đẹp như mơ, được đầu tư kỹ lưỡng. Đoàn phim cũng đã thuê tàu du lịch 5 sao tại đây lên đến 200 triệu đồng/ngày và được thuê liên tục 3 tuần để ghi hình. Bên cạnh phần hình ảnh, âm nhạc phim do cũng sẽ do nhạc sĩ nổi tiếng Huy Tuấn đảm nhận.

anh-9

Emmy Nguyễn

anh-7

Phim còn có sự tham gia của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

anh-15

Để xuất hiện trong phim, Bằng Kiều phải đền hợp đồng một số show ca nhạc để về nước tham gia Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ.

anh-13

anh-10 anh-17

Ê-kíp sản xuất đã mất gần 9 tháng để khảo sát các bối cảnh. Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ chính thức ra rạp vào 2/12/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất