Phim Ảnh

Mặc scandal lẫn mưa bão, 'Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể' thu 22 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày

Khải Huyền
Chia sẻ

Dù không nhận được sự hỗ trợ từ cụm rạp lớn nhất Việt Nam, tác phẩm đầu tay của đạo diễn Ngô Thanh Vân vẫn đạt doanh thu "khủng" chỉ sau 3 ngày công chiếu đầu tiên.

Theo thông tin chính thức từ nhà phát hành BHD, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể sau 3 ngày khởi chiếu đạt doanh thu xấp xỉ 22 tỷ đồng (tương đương với lượt người xem trên toàn quốc là gần 300 nghìn lượt), bất chấp thời tiết mưa to bão lớn hay bị hạn chế số rạp chiếu.

tam-cam-dai-dien1-660x391

Cụ thể, số suất chiếu của phim đã tăng dần theo ngày, từ ngày đầu tiên (thứ Sáu 19/08/2016) với trên 700 suất chiếu, ngày thứ 2 hơn 800 suất, ngày thứ 3 trên 900 suất và đến ngày hôm nay (thứ Hai 22/08/2016) đã là trên 950 suất chiếu. Trong đó, có những rạp chiếu phải tăng suất khuya để kịp đáp ứng nhu cầu phát sinh từ khán giả trẻ, thậm chí có rạp còn có thêm suất chiếu sau 1h00 sáng để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Đây là thành tích đáng kể của đội ngũ sản xuất và truyền thông cho phim vì ngay từ khi chưa ra mắt, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể đã vấp phải scandal khá lớn liên quan đến vấn đề kinh doanh, khiến phim không được trình chiếu tại cụm rạp lớn nhất nước ta - CGV - dẫn đến nguy cơ sụt giảm doanh thu thấy rõ.

1-ngothanhvan-660x359

Mặc dù vậy, Tấm Cám đã thành công trong việc tạo nên luồng dư luận nhiều chiều trong cộng đồng, khiến cho tên phim cùng những người liên quan trở thành những từ khóa “hot” nhất trên các phương tiện thông tin đại chúng thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất