Phim Ảnh

Mới đó đã 1 năm, đây là những gì cần biết về mùa 6 'American Horror Story'

Duy Vũ
Chia sẻ

American Horror Story và Halloween, mùa mới đã tới rồi!

Bất chấp việc mùa 5 của series truyền hình kinh dị American Horror Story có dấu hiệu giảm sức hút ở những tập đầu hoặc bị vướng vào những tranh cãi phần nội dung, thì đây vẫn là cái tên được nhiều khán giả mong chờ nhất để được đắm mình trong những ác mộng kinh hoàng.

tumblr_ob2tdfb8Zf1v0a6b4o1_1280

Còn nhớ khi Game of Thrones 5 lên sóng, nhà đài HBO cũng vấp phải vô số chỉ trích vì những cảnh gây sốc tột độ, nối tiếp nhau qua từng tập, nhưng phần 6 đã bất ngờ vượt qua một cách xuất sắc những kỳ vọng trước đó, để dẫn đầu bảng đề cử Emmy cùng rating cao kỷ lục.

Câu chuyện của American Horror Story có vẻ sẽ tương đồng như thế. Hàng loạt teaser được nhà sản xuất tung ra đã dự báo một bữa tiệc đẫm máu khi mọi ánh đèn vụt tắt. Kênh FX và biên kịch Ryan Murphy chắc chắn sẽ không để cho những vướng bận nho nhỏ làm cản trợ kế hoạch thu về hàng triệu lượt xem của “bom tấn” màn ảnh nhỏ này. Thời gian lên sóng của phần 6 Amerian Horror Story được ấn định sớm hơn 20 ngày so với phần 5 (7/10). Bạn chỉ cần phải chờ thêm một tháng rưỡi nữa thôi là có thể thoải mái thưởng thức nó ngay tại nhà.

Thấy gì ngay từ bây giờ?

tumblr_ob7h0tTo0L1r18vaxo1_540 tumblr_ob7h0tTo0L1r18vaxo2_540 tumblr_ob7h0tTo0L1r18vaxo4_540

Sau khi chờ đợi gần một năm cho FX và American Horror Story chuẩn bị mọi thứ từ kịch bản, diễn viên và những hiệu ứng máu me, cuối cùng, đội ngũ thực hiện đã chịu tung ra hàng loạt teaser, tính đến hiện tại, là đang dừng ở con số thứ 6.

Teaser đầu tiên giới thiệu một chiếc nôi khá lớn, với một cái màn bao trùm xung quanh, tiếng em bé khóc và bất ngờ, hình ảnh những chiếc dao treo lủng lẳng đã hiện ra có hình số 6 và một bàn tay ghê rợn “nhảy” lên. Teaser thứ hai phác hoạ một ngôi nhà trên cánh đồng vắng với khói bốc nghi ngút. Còn teaser thứ 3, có lẽ là cái ghê rợn nhất, khi một gia đình dần dần tiến lại trong ánh hoàng hôn với những cặp mắt phát sáng. Teaser thứ 4 dẫn dắt người xem bằng một con rết đang bò trên một mái tóc màu trắng và dần dần xuống một gương mặt chưa rõ là nam hay nữ. Hai teaser cuối cùng bắt đầu cho thấy những thế lực đang ẩn náu trong căn nhà, một người đàn ông bị khắc lên đầu và chiếc cầu thang ma ám.

Nội dung

Vì một số lý do, American Horror Story đã giấu kín lâu hơn thường lệ thông tin về phần 6, ngoại trừ hàng ngàn dự đoán từ người hâm mộ. Nhưng trước mắt, bộ phim dự đoán sẽ có bối cảnh trong căn nhà mà chúng ta đã thấy ở teaser thứ 2, một bệnh nhân tâm thần bị đột biến và một thành viên của chế độ Đức Quốc Xã, một phù thủy đã phủ đầy tà giáo tại New Orleans, một chương trình tra tấn giết người và một khách sạn có đủ thứ quái dị.

dark-killers

Những đồn đoán ban đầu, khẳng định American Horror Story sẽ xoay quanh nhân vật hư cấu Slender Man được dựng lên vào năm 2009, đã bị bác bỏ và thay vào đó, sẽ là về một giáo phái, một trại trẻ em mồ côi đã được đề cập từ phần một thông qua những đoạn clip phỏng vấn biên kịch Ryan Murphy. Trang Deadline từng đưa ra những ý tưởng liên quan đến kỳ án của gia đình Bloody Benders. Họ sở hữu một căn nhà trọ và một cửa hàng tạp hoá tại Kansa trong giai đoạn thập niên 1800. Tuy nhiên, đã có 11 vụ án xảy ra và những tiết lộ lý do vì sao 11 vị khách ấy bị giết hiện vẫn là một bí ẩn cho đến ngày nay. Kênh FX cũng đã xác nhận những thông tin chính thức về một cốt truyện ấy trong phần 6.

Ai sẽ góp mặt?

Người đầu tiên đã chính thức tuyên bố cho màn trở lại chính là Angela Bassett.

Người đầu tiên đã chính thức tuyên bố cho màn trở lại chính là Angela Bassett.

Cheyenne Jackson là gương mặt tiếp theo.

Cheyenne Jackson là gương mặt tiếp theo.

Matt Bomer

Matt Bomer

Lady Gaga

Lady Gaga

Wes Bentley

Wes Bentley

Đáng tiếc, huyền thoại Jessica Lange đã phủ nhận hoàn toàn mọi cơ hội trở lại của bà trong Amerian Horror Story với lý do muốn chôn vùi mọi dấu ấn của giai đoạn ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất