Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm đóng phim thanh xuân cuối cùng, Thư Kỳ khổ sở ăn kiêng vì 'Đám cưới bạn thân'

Siro
Chia sẻ

2 dự án phim ra mắt cùng ngày quy tụ nhiều tên tuổi đáng chú ý của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Hạ Hữu Kiều Mộc, Nhã Vọng Thiên Đường là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Tử Nguyệt. Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay tư đầy phức tạp giữa những con người trẻ tuổi Thư Nhã Vọng (Lư Sam), Đường Tiểu Thiên (Hàn Canh), Hạ Mộc (Ngô Diệc Phàm) và Khúc Uất Nhiên (Joo Won).

Trailer Hạ Hữu Kiều Mộc, Nhã Vọng Thiên Đường

Tại một buổi họp báo mới đây của bộ phim, đạo diễn Triệu Chân Khuê đã bày tỏ vẫn có chút lo lắng sau khi chọn Ngô Diệc Phàm vào vai Hạ Mộc. Tuy nhiên sau khi khai máy ông mới phát hiện ra Diệc Phàm rất tập trung vào vai diễn, diễn xuất đáng khen ngợi. Về phần cốt truyện trong phim, tác giả Tử Nguyệt cho biết vẫn sẽ giữ nguyên như trong tiểu thuyết, đặc biệt một số phân cảnh còn thiết kế riêng cho Ngô Diệc Phàm.

ha huu kieu moc nha vong thien duong

Đoàn phim tại buổi họp báo ở Bắc Kinh

Tác giả Tử Nguyệt hết lời khen ngợi kĩ năng diễn xuất và tính chuyên nghiệp của Ngô Diệc Phàm. Cô tiết lộ khi quay cảnh Hạ Mộc bị giam trong tù, để bộc lộ cảm giác thăng trầm mà Diệc Phàm mấy ngày liền không cạo râu. Mặc dù kinh nghiệm diễn xuất không nhiều, nhưng bù lại Ngô Diệc Phàm đã cố gắng hết sức vì vai diễn, anh cho biết phân cảnh trong trại giam đã thức trắng đêm không ngủ, hy vọng khi lên hình sẽ thực tế hơn.

ha huu kieu moc

Từ trái qua phải: Trương Dao, Ngô Diệc Phàm, Lư Sam

Mặt khác Ngô Diệc Phàm cảm thấy tuổi thơ của mình có vài nét tương đồng với nhân vật Hạ Mộc, ví dụ như tính tình trầm lặng, không thích nói chuyện. Anh còn tự nhận mình đã già rồi, Hạ Hữu Kiều Mộc là bộ phim thanh xuân cuối cùng, “mọi người có thể xem thì hãy mau chóng xem đi, sau này già rồi sẽ không đóng phim được nữa.”

Sweet Sixteen

Tác phẩm sẽ chính thức ra rạp từ ngày 05/08

Ra mắt cùng ngày với Hạ Hữu Kiều Mộc còn có bộ phim Đám cưới bạn thân do Thư Kỳ, Phùng Thiệu Phong và Victoria f(x) đóng chính. Đây là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh Hollywood My Best Friend’s Wedding từng đình đám một thời. Trong phim, Thư Kỳ vào vai Cố Giai, cô gái yêu thầm người bạn thân Lâm Nhiên (Phùng Thiệu Phong) trong suốt 10 năm. Trước ngày sinh nhật 28 tuổi của cô, Lâm Nhiên ở Anh gặp tình yêu sét đánh và quyết định đính hôn với cô gái nhà giàu Mãng Ý Huyên (Victoria). Điều này khiến Cố Giai vô cùng đau khổ. Được Lâm Nhiên mời sang làm phù dâu cho đám cưới, Cố Giai bày ra âm mưu cướp chú rể dở khóc dở cười ngay trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách.

Trailer Đám cưới bạn thân

Nhân vật Cố Giai là một biên tập viên thời trang, do đó thường xuyên diện những bộ cánh bó sát, sành điệu…Vì để giữ gìn vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của mình, Thư Kỳ phải kiềm chế sở thích ăn các món bánh ngọt tráng miệng, socola. Phùng Thiệu Phong còn bật mí Thư Kỳ chỉ ăn bữa sáng, khi các fans đến thăm trường quay tặng đồ ăn cũng không dám ăn.

My Best Friend's Wedding

Tại buổi họp báo tuyên truyền phim, cuối cùng Thư Kỳ cũng không cần “kiềm chế” nữa

Phùng Thiệu Phong cũng thẳng thắn chia sẻ, “Tôi vô cùng thích khí chất và ngoại hình của cô ấy (Thư Kỳ). Thực ra tôi chưa từng đóng phim tình cảm, đây là lần đầu, Thư Kỳ cũng giúp đỡ tôi rất nhiều”. Được khen ngợi như vậy, Thư Kỳ liền lập tức đáp lời, “Tôi là fan trung thành của Phùng Thiệu Phong, tôi rất hiếm khi xem phim, kết quả bộ đầu tiên tôi xem là Lan Lăng Vương, đặc biệt thích nhân vật trong phim của anh ấy, sau đó lại xem tiếp Totem sóiKhông hối tiếc“.

我最好朋友的婚礼

Đám cưới bạn thân cũng sẽ ra rạp vào ngày 05/08

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất