Phim Ảnh

Nhà sản xuất hỏi - Elly Trần trả lời: 'Tôi luôn muốn mọi thứ tốt đẹp nhất dành cho phim'

Duy Vũ
Chia sẻ

Elly Trần phủ nhận những mâu thuẫn với Midu.

Bộ phim Bí ẩn song sinh vừa ra mắt đã kéo theo lùm xùm giữa nhà sản xuất và diễn viên Elly Trần. Cụ thể, đại diện ekip phim cho rằng Elly Trần thiếu chuyên nghiệp khi không đồng ý xuất hiện trong những buổi giao lưu để quảng bá cho phim: “Trong lúc chúng tôi không thể liên lạc được với Elly Trần và buộc lòng phải thực hiện chuỗi cinetour chỉ với hai diễn viên là Midu và Lưu Quang Anh thì… Elly Trần bất ngờ livestream trên mạng xã hội. Dường như cô ấy muốn chọc tức chúng tôi! Elly Trần làm vậy là không tôn trọng nhà sản xuất“.

screen-shot-2016-10-31-at-21-05-50

Sau đó, phía Elly Trần cũng lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên (như hành động livestream là không có thật). Đồng thời, cô còn tiết lộ mình phải ngồi ở rạp khán giả và không được ekip chăm sóc chu đáo.

SAOstar đã liên lạc với 2 phía, bao gồm đại diện ekip phim Bí ẩn song sinh và nữ diễn viên Elly Trần để làm rõ ồn ào này. Điểm chung trong phát ngôn giữa họ là ở chi tiết hôm tổ chức họp báo, Elly Trần đã có mặt sớm hơn nên đã kịp thời giao lưu cùng các phóng viên.

Sau khi ghi hình xong, Elly Trần đã vào rạp thưởng thức phim nhưng một thành viên trong ekip mời cô ra để chụp hình cùng một diễn viên, theo như lời của đại diện ekip phim thì người đó là Midu. Elly Trần vẫn đồng ý, vui vẻ chụp nhưng vì phim đã chiếu và không muốn bỏ lỡ nên cô đành phải nhanh chóng vào một rạp khác.

midu21

Elly Trẩn đã chuẩn bị khá nhiều cho sự kiện đánh dấu sự trở lại với phim ảnh của cô.

Thật khó để xác định đúng - sai nhưng qua phát ngôn giữa hai bên, có lẽ đã xảy ra một trục trặc nho nhỏ trong buổi họp báo, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có:

Đại diện Elly Trần cho rằng, nữ diễn viên đã không thể vào rạp chiếu vì thiếu người hướng dẫn, khiến cô chờ đợi khá lâu: “Tổng cộng, Elly Trần phải chụp ảnh sự kiện, ra và vào rạp chiếu hai lần, cuối cùng là đành phải ngồi ở rạp dành cho khán giả. Còn lý do Elly Trần vắng mặt tại các sự kiện giao lưu là vì cô hiện đang khá bận rộn với con nhỏ, tham gia đóng phim mới nên một thường xuyên bị mất liên lạc.”

Đại diện ekip phim lại giải thích: “Do khách mời tại họp báo quá đông, diễn viên đến trễ làm ảnh hưởng đến hoạt động ghi hình nên chúng tôi không thể chuẩn bị chu đáo cho Elly Trần. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã báo trước cho cô ấy lịch trình thay đổi, các buổi cinetour trước nhiều ngày”.

14734376558891473437655862

Elly Trần xả thân vì vai diễn.

Sau tất cả, đại diện Elly Trần hy vọng đây sẽ không phát sinh thêm một ồn ào nào, bởi nữ diễn viên đã phải chịu khá nhiều vất vả để hoàn thành và mong muốn phim sẽ có doanh thu tốt, được khán giả đón nhận. Ekip Bí ẩn song sinh cũng xác nhận mọi thứ chỉ là hiểu lầm nhưng đã không kịp thời kiểm soát do quá bận rộn để quảng bá cho phim.

midu5

Elly Trần cho biết, cô không hề giận hay có ý trách móc Midu.

Bí ẩn song sinh lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Song sinh linh thám, kể về cuộc hành trình phá án đầy bí ẩn và bất ngờ của anh chàng thám tử trẻ tuổi Duy Anh. Hàng loạt vụ án liên quan đến các cặp song sinh đã được anh chàng khám phá và giải đáp trong sự thán phục của những người xung quanh. Nhưng ít ai biết rằng, chính Duy Anh cũng có một người anh em sinh đôi và giữa hai người là một mối liên kết nhiều bí mật.

Phim khởi chiếu vào ngày 28/10/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất