Sắc màu Cuộc Sống

'Thánh nhây' Tùng Sơn khiến Hari Won 'khóc thét' khi trình diễn ca khúc 'Anh cứ đi đi'

C.N
Chia sẻ

Ai cũng phải bật cười trước sự ngô nghê và 'giọng hát củ chuối' của anh chàng. Trước đó Tùng Sơn còn khiến nhiều người 'ngã ngửa' khi cover rất nhiều bài hát tặng người yêu vô cùng sướt mướt.

'Thánh nhây' Nguyễn Tùng Sơn từng được cộng đồng mạng biết đến qua những clip vừa khóc, vừa tâm sự nhớ nhung người yêu. Theo đó, chàng trai đến từ Trà Vinh này tuy không sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng những biểu cảm “thần sầu” trong các ca khúc của anh là chủ đề bàn tán của nhiều người suốt thời gian qua.

Mới đây, anh chàng này tiếp tục gây chú ý khi tham gia cuộc thi âm nhạc với slogan “Hát theo chất của bạn“. Tùng Sơn chọn ca khúc Anh cứ đi đi của ca sĩ Hari Won để dự thi. Anh cho biết lời bài hát rất phù hợp với tâm trạng của anh lúc đó. “Mình vừa chia tay người yêu, vẫn còn vương vấn, thương nhớ người ấy. Lời bài hát này rất hợp với cảm xúc nên mình đã chọn nó làm ca khúc dự thi, xem như vừa được hát vừa được giải tỏa cảm xúc”, Tùng Sơn bày tỏ.

2

Tùng Sơn gây sự chú ý khi tham gia cuộc thi hát.

"Công chúa thủy tề" hát Anh cứ đi đi khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Anh chàng hát Anh cứ đi đi khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Kết thúc phần thi hát, chàng trai Trà Vinh chia sẻ cảm thấy vô cùng thoải mái vì phần cảm xúc đã được tỏa ra hết. “Mình thích thì mình hát thôi, hát theo chất của mình và thể hiện cho khán giả thấy khả năng sẵn có“, thí sinh này nói. Tuy nhiên, việc không sở hữu giọng hát tốt, hát sai và chênh phô, đồng thời có những biểu cảm hơi “lố” nên hai vị giám khảo chỉ biết nhìn nhau và cười trừ.

Điệu bộ hài hước của hai giám khảo khi nghe phần trình diễn của Tùng Sơn.

Điệu bộ hài hước của hai giám khảo khi xem phần trình diễn của Tùng Sơn.

Không chỉ thể hiện “tài năng” hát, anh chàng này còn biểu diễn một tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc ca khúc Bad boy của Đông Nhi. Những động tác uốn éo “bá đạo” khiến ban giám khảo không khỏi “giật mình”.

Phần thi của Tùng Sơn nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Chỉ sau vài ngày đăng tải, clip đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng Tùng Sơn là “thảm họa âm nhạc” và là bản sao của Lệ Rơi. Bên cạnh đó một số ý kiến thì đánh giá cao sự tự tin của anh chàng này.

https://www.youtube.com/watch?v=-63qPkPRLFU

Phần trình diễn của Tùng Sơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Tùng Sơn phô diễn giọng hát, trước đó chàng trai này từng quay một video clip hát tặng ca sĩ Kelvin Khánh và Khởi My. Trong clip, Tùng Sơn gửi lời cảm ơn đến giọng ca Người yêu khóc vì đã chia sẻ clip của anh chàng đến ca sĩ Khởi My. Để tỏ lòng sự biết ơn, Tùng Sơn đã thể hiện ca khúc Ghì chặt tay anh - một bản hit của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, “hiện tượng mạng” còn chúc cặp đôi Kelvin Khánh và Khởi My thành công hơn trong sự nghiệp và cho ra nhiều ca khúc hay, chất lượng.

https://www.youtube.com/watch?v=tzAX6vPjp9I

Tùng Sơn hát Ghì chặt tay anh tặng cặp đôi Kevin Huy Khánh và Khởi My.

Ngày 3/9, Tùng Sơn đăng tải clip cover ca khúc Ngốc của ca sĩ Hương Tràm để gửi tặng người yêu. Anh chàng chia sẻ: “Em gửi tặng bài hát này đến cho anh, hi vọng anh tìm kiếm được hạnh phúc mới“. Trong clip này, Tùng Sơn mặc vừa mặc váy vừa hát, mặc dù thể hiện ca khúc pop ballad có giai điệu buồn nhưng người xem không thể nhịn được cười trước điệu bộ của “thánh nhây”.

https://www.youtube.com/watch?v=fSKx92RcKNw

Ngốc - Tùng Sơn

Dường như những ca khúc pop là “thế mạnh” của “hiện tượng mạng” Tùng Sơn. Anh từng trình bày ca khúc quốc dân Sau tất tả của ERIK. Trong clip, Tùng Sơn bắt chước các MC trên đài tiếng nói và giới thiệu: “Ca khúc này Tùng Sơn gửi tặng cho một nhóm bạn thân, chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ“.

https://www.youtube.com/watch?v=R-RCVXrZ9ss

Sau tất cả - Tùng Sơn

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin mới nhất