Giải Trí

Duy Cường thừa nhận được nam đại gia chống lưng 100% để thực hiện liveshow thứ 2 trong sự nghiệp

Ngọc Trang
Chia sẻ

Quán quân Thần tượng Bolero 2018 không ngần ngại chia sẻ được cả nữ lẫn nam đại gia ngỏ lời muốn giúp mình làm liveshow.

Tròn 1 năm sau thành công của liveshow Tình mẫu tử 1, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 - Duy Cường tuyên bố trở lại với liveshow Tình mẫu tử 2 được đầu tư “khủng” với số tiền hơn 2 tỷ đồng. Được biết, liveshow quy tụ dàn khách mời gồm danh ca Ngọc Sơn, Giao Linh, Hoàng Châu, Sơn Tuyền, Mỹ Huyền,… sẽ bắt đầu tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 18/10 tới và tiếp tục với 2 đêm diễn nữa lần lượt ở Bắc Giang (19/10) và Hải Dương (20/10).

Duy Cường cùng mẹ ruột và 3 mẹ nuôi trong buổi ra mắt liveshow thứ 2 trong sự nghiệp.

Việc liên tiếp tổ chức liveshow cá nhân, thậm chí liveshow lần 2 được Duy Cường đưa đi các tỉnh khiến rất nhiều người băn khoăn đặt câu hỏi về tiềm lực kinh tế cũng như mức độ “chịu chơi” của nam ca sĩ. Thậm chí, không ít khán giả còn nghi ngờ việc Duy Cường có được nữ đại gia nào đó chống lưng hay không.

Trả lời cho vấn đề này, tại buổi họp báo ra mắt liveshow Tình mẫu tử 2 chiều 16/9, Duy Cường hóm hỉnh cho biết:“Đại gia ngỏ ý với Duy Cường thì không chỉ nữ đâu mà có cả nam”.

Duy Cường giới thiệu đại gia chống lưng cho liveshow Tình mẫu tử 2.

Duy Cường thẳng thắn chia sẻ thêm:“Với liveshow lần này, đại gia có! Đó cũng là người tài trợ cho Duy Cường hết 100% từ A đến Z cho liveshow Tình mẫu tử 2”. Đặc biệt, Duy Cường còn khiến khán giả cực kỳ bất ngờ khi giới thiệu một nam đại gia có mặt trong buổi họp báo.

Tuy nhiên, khán giả ngay lập tức vỡ lẽ khi biết đó thực chất là chủ nhân của một thương hiệu khá lớn do Duy Cường làm đại sứ. Được biết, vị “đại gia” này đã yêu mến và muốn đồng hành cùng Duy Cường chỉ sau 30 phút trò chuyện với nam ca sĩ. Anh cho hay bản thân mình rất khâm phục sự cố gắng, nỗ lực vươn lên vượt qua mọi khó khăn của Duy Cường, đồng thời cực kỳ tâm đắc trước ý nghĩa của liveshow mang tên Tình mẫu tử.

Theo đó, với sự đồng hành của vị “đại gia” giàu có này, Duy Cường sẽ không chỉ dừng lại ở liveshow Tình mẫu tử 2 với 3 địa điểm Hà Nội, Bắc Giang và Hải Dương trong tháng 10 mà còn tiếp tục mở rộng ra các tỉnh Hải Phòng, Hà Nam,… và tiến tới miền trung. Cả Duy Cường và nhà tài trợ đều kỳ vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, đồng hành của danh ca Ngọc Sơn để kéo dài chuỗi liveshow đến năm 2020 để khán giả khắp cả nước đều biết đến và được thưởng thức.

Quay trở lại vấn đề được “đại gia” chống lưng để phát triển, Duy Cường chia sẻ đây là một thực tế không còn hiếm lạ của showbiz:“Trước khi vào nghề ca hát, có rất nhiều người đã hỏi Duy Cường rằng Cường có dám đánh đổi không. Nếu như Duy Cường không có tiền, không có tất cả mọi thứ thì có thể trở thành một nghệ sĩ được mn biết đến không. Duy Cường đã suy nghĩ rất nhiều. Nhưng có lẽ cái duyên đã đưa Duy Cường đến với ba Ngọc Sơn”.

Như khán giả đã biết, Duy Cường đi lên bằng hai bàn tay trắng, hoàn cảnh gia đình mình rất nghèo khó, mình cũng không được đào tạo thanh nhạc từ đầu. Vì thế, Duy Cường cho biết để đến được ngày hôm nay, đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ hát Bolero phần lớn đều nhờ vào sự dạy dỗ, chỉ bảo của cha nuôi Ngọc Sơn, cũng là người thầy dạy của nam ca sĩ trong chương trình Thần tượng Bolero 2018.

“Nhiều người có chia sẻ với Duy Cường rằng vào nghề sẽ có rất nhiều đại gia ngỏ ý, sẽ có sự đánh đổi trong đó. Tuy nhiên, Duy Cường là một giảng viên triết học được đào tạo bài bản, đi dạy cho khán giả những điều hay, điều đẹp về đối nhân xử thế thì chắc hẳn rằng mình luôn luôn tôn trọng lao động, dùng tất cả sức lực của mình để rèn luyện hằng ngày, hằng giờ để có được ngày hôm nay” - Duy Cường chia sẻ.

Duy Cường cùng một số khách mời trong họp báo.

Nữ ca sĩ Tố Nga cũng góp mặt ủng hộ đàn em trong họp báo.

Nhân đây, Duy Cường cũng tiết lộ thêm rằng mình vẫn còn độc thân và chưa tìm thấy bóng hồng của riêng mình. Nam ca sĩ cho biết mối tình đầu của mình là một người xuất thân từ trường Nhân Văn và rất mong trong tương lai cũng được yêu và lấy một cô gái từ trường Nhân Văn.

Hiện tại, Duy Cường vẫn đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho đêm diễn đầu tiên liveshow Tình mẫu tử 2 tại Nhà hát Lớn Hà Nội ngày 18/10 tới. Được biết, hơn 2/3 lượng vé đã được bán hết. Cùng Saostar chờ đợi và cập nhật thông tin mới nhất về liveshow đặc biệt này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất