Sao & Đời Sống

Các 'Sky' nghĩ gì về ca khúc cover gây bão của cô bé teen 9x này?

Bánh Mì
Chia sẻ

Giữa cơn "bão" dư luận về vấn đề hai video ca nhạc "We don't talk anymore" của Charlie Puth và "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng có nhiều điểm thương đồng thì cô gái ấy xuất hiện với bản cover... gây thêm "bão".

Giữa lúc cộng đồng mạng đang tranh cãi nảy lửa về sự tương đồng trong hai MV ca nhạc của Sơn Tùng, ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau”“We don't talk anymore” của Charlie Puth thì một clip có sự kết hợp của hai tác phẩm âm nhạc trên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Cô gái trong clip này tên là Trần Ngọc Hoàng Trân đến từ Đồng Nai. Xuất hiện trong clip với khả năng nói và hát tiếng Anh cực chuẩn, Trân còn thu hút sự chú ý bởi khả năng phối hợp giữa lời bài hát “We don't talk anymore” của Charlie Puth và phần nhạc của ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau”.

Trân hiện đang là học sinh trường Trung học phổ thông Xuân Lộc, Đồng Nai.

Bản cover khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời khen, chê về khả năng kết hợp hai bài hát rất tốt. Đồng thời cũng tạo ra những luồng tranh cãi xung quanh nghi vấn ”đạo nhái” của bài hát “Chúng ta không thuộc về nhau”.

Bạn Trần Công Vinh chia sẻ sau khi xem bản cover: “Thực ra người có chút kiến thức về âm nhạc thôi cũng nhận ra là 2 bản nhạc này cùng 1 tiết tấu. Mình không phải fan của ST, tuy nhiên mình thấy dường như mọi người đang quá khắt khe, thậm chí là rất ác ý với cậu ta. Bài Anh Cứ Đi Đi của Hari Won, thực tế trên nền nhạc đó cũng có thể hát được cả 2 bài là Tâm Sự Với Người Lạ lẫn bài Tìm Lại Giấc Mơ. Nhưng không thấy ai lên án, chứ không đến mức ác ý kiểu như chỉ muốn người hát bản nhạc đó nên đi chết đi.”

Đây nó gọi là chùm hợp âm. Các bạn đánh đệm guitar sẽ biết. Ví dụ, công chúa bong bóng cũng dàn hợp âm đó. Có rất nhiều bài cùng chùm hợp âm. Trong bài cover này mình thấy nhạc không hợp lý so với lời cô gái ghép vào. Không chê bai bênh bên nọ bên kia nhưng nhận xét trên bài cover này là hơi lệch nhạc.- Bạn Nguyễn Văn Đạt nhận xét rằng bản cover này hơi lệch nhạc.

Một số hình ảnh về Trần Ngọc Hoàng Trân trên trang cá nhân.

sontungmtp3

sontungmtp4

11755768_695936443883976_2764871417848016905_n sontungmtp5 sontungmtp6

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất