Giải Trí

Angela Phương Trinh e ấp, dịu dàng bên 'soái ca' Võ Cảnh

Linh San
Chia sẻ

Khẳng định không "phim giả tình thật" nhưng Angela Phương Trinh và Võ Cảnh tiếp tục khiến người hâm mộ phát sốt với những hình ảnh cực tình tứ và lãng mạn.

Từ sau khi tham gia Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh vướng nghi án phim giả tình thật khi liên tục đi chơi riêng, xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí cùng nhau. Mới đây, bộ đôi tiếp tục gây sốt khi vô cùng tình tứ và lãng mạn trong bộ ảnh mới nhất. Lấy bối cảnh trên một dòng sông thơ mộng tại Sài Gòn, cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ và ánh mắt cực kì thân mật.

apt_brown_19

Dù bận rộn với các dự án cá nhân và hoạt động quảng bá phim, cả hai đã dành gần 6 giờ đồng hồ để thực hiện bộ ảnh.

Dù bận rộn với các dự án cá nhân và hoạt động quảng bá phim nhưng Angela Phương Trinh và Võ Cảnh đã dành gần 6 giờ đồng hồ để thực hiện bộ ảnh.

Nếu như trong buổi ra mắt Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh không ngần ngại khẳng định trước đông đảo khách mời rằng Võ Cảnh “đúng chuẩn soái ca” của cô thì mới đây, Võ Cảnh cho biết anh và nữ diễn viên 9X chỉ là những người bạn thân thiết. Sau khi phim đóng máy, họ vẫn giữ liên lạc trong công việc và thường rủ mọi người trong đoàn đi ăn uống, đi chơi rất tự nhiên, thoải mái. Tuy gián tiếp phủ nhận tin đồn phim giả tình thật nhưng chứng kiến sự xứng đôi vừa lứa giữa Võ Cảnh và Angela Phương Trinh, nhiều khán giả vẫn mong chờ cả hai sẽ thực sự trở thành một cặp đôi mới của showbiz Việt.

apt_brown_02

apt_brown_01

Cả hai dành cho nhau những ánh mắt và cử chỉ tình tứ không khác gì những cặp đôi thật sự.

Cả hai dành cho nhau những ánh mắt và cử chỉ tình tứ không khác gì những cặp đôi thật sự.

Cùng xem thêm những hình ảnh ngôn tình của Võ Cảnh và Angela Phương Trinh:

apt_brown_11

Trong thời gian tới, bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" mà Angela Phương Trinh tham gia cũng sẽ ra mắt khán giả yêu điện ảnh vào ngày 2/12

Trong thời gian tới, bộ phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ mà Angela Phương Trinh tham gia cũng sẽ ra mắt khán giả yêu điện ảnh vào ngày 2/12.

apt_bw_03

 nhận được sự chú ý của giới chuyên môn và khán giả yêu điện ảnh nhờ cốt truyện nhẹ nhàng cùng khả năng nhập vai tự nhiên của dàn diễn viên trẻ.

Ngay sau khi vừa ra mắt, Sứ mệnh trái tim đã nhận được sự chú ý của giới chuyên môn và khán giả yêu điện ảnh nhờ cốt truyện nhẹ nhàng cùng khả năng nhập vai tự nhiên của dàn diễn viên trẻ.

apt_bw_05

Diễn xuất của Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trong phim được đánh giá rất cao.

Diễn xuất của Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trong phim được đánh giá rất cao.

apt_bw_14

Thời gian gần đây, cả hai làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật khi liên tục "dính như hình với bóng".

Thời gian gần đây, cả hai làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật khi liên tục “dính như hình với bóng”.

apt_bw_20

Bộ ảnh ngôn tình

Nhiều fan không giấu nổi sự phấn khích khi chứng kiến loạt ảnh cực ngọt ngào giữa Angela Phương Trinh và Võ Cảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất