Giải Trí

Bảo Anh - Lật tẩy tính cách của một nàng Xử nữ chính hiệu

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Có ngày sinh vào tháng 9, nữ ca sĩ "Anh muốn em sống sao" gần như hội tụ đủ những biểu hiện của một nàng Xử nữ chính hiệu mà không phải ai cũng biết.

Hôm nay (3/9) chính là sinh nhật của nữ ca sĩ Bảo Anh. Xưa nay khán giả vẫn quen thuộc với hình ảnh một cô nàng đằm thắm, sôi động trên sân khấu mà quên mất tính cách của giọng ca này. Có lẽ bởi là Xử nữ chính hiệu nên Bảo Anh sống thiên về nội tâm, ít bộc lộ cảm xúc của mình trước mặt người khác. Hãy cùng SAOStar khám phá những góc khuất của nàng ca sĩ Anh muốn em sống sao.

bao-anh-1

Bảo Anh hội tụ đủ mọi tình cách của một Xử nữ chính hiệu.

Một Xử nữ điển hình là người luôn biết giữ cho mình thân hình mảnh mai, cân đối và đôi mắt long lanh như sắp sửa rơi lệ. Nữ ca sĩ xuất thân từ chương trình The Voice cũng từng khiến cho khán giả ngây ngất bởi một vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu với thân hình mỏng manh, gợi cảm Đôi mắt của Bảo Anh cũng trong sáng đến nỗi bạn có thể nhìn thấy hình ảnh mình trong đó.

Xử nữ luôn điệu đà, tất nhiên đã là con gái, lại hoạt động nghệ thuật, Bảo Anh cũng có đủ những đắc điểm này. Cô nàng luôn chú ý giữ hình ảnh thật chỉn chu, lộng lẫy mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Như tất cả những người thuộc cung hoàng đạo này, mỗi lần ra đường, Xử nữ sẽ mất hàng tá thời gian để chọn quần áo, trang điểm.

bao-anh-5

Bảo Anh luôn xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu.

Tuy nhiên, họ tinh tế và biết lúc nào nên cầu kỳ, lúc nào cần phải thoải mái. Do đó, ngoài lúc lên sân khấu, Bảo Anh thường chỉ thích Jeans, áo thun và thả tóc tự nhiên. Nếu không để ý, cô nàng rất dễ lẫn vào dòng người như biết bao những cô gái Việt duyên dáng khác trên phố.

baoanh2

Nhưng ngoài đời lại rất giản dị, đáng yêu.

Bảo Anh sống khá khép kín và thiên nhiều về nội tâm. Ngoài một vài sóng gió từ trên trời rơi xuống, gần như nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao rất lẵng lẽ chuyện đời tư. Có lẽ giống như Xử nữ, thay vì biểu lộ những cảm xúc, họ lại dồn nén chúng vào bên trong, để tránh làm ảnh hưởng đến người khác cũng như khiến cho bản thân mình gặp nhiều rắc rối.

Sự sâu lắng của một Xử nữ thể hiện qua hầu hết những ca khúc của Bảo Anh. Từ Anh muốn em sống sao đến Trái tim em cũng biết đâu, tất cả những lột tẩy tâm trạng, cảm xúc và tâm hồn của cô nàng này. Đôi khi, Bảo Anh thử sức mình ở nhiều dòng nhạc khác, để khiến cho bản thân mình nhiều màu sắc hơn. Cũng giống Xử nữ, họ không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, họ vận động liên tục và luôn muốn tự làm mới bản thân mình.

bao-anh3

Xử nữ đa cảm, lãng mạn nhưng họ rất chân thành và rất đáng tin cậy. Chính vì vậy, bạn bè luôn chọn họ để chia sẻ những bí mật hoặc nhờ cậy chuyện quan trọng. Giống như mới đây, anh chàng Tim đã nhờ Bảo Anh một chuyện vô cùng quan trọng đó là giúp đỡ mình cầu hôn Trương Quỳnh Anh. Cô nàng Bảo Anh đã làm tròn trách nhiệm của mình một cách xuất sắc.

baoanh1

Bảo Anh chính là người đã giúp đỡ Tim thực hiện màn cầu hôn lãng mạn với Trương Quỳnh Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất