Giải Trí

Bất ngờ trước phản ứng của Tom Hiddleston khi Taylor Swift hôn trai lạ

An An
Chia sẻ

Nam diễn viên điển trai Tom Hiddleston khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi rất bình thản trước hình ảnh Taylor Swift hôn thiếu gia dầu mỏ Mike Hess.

Theo trang HollywoodLife, Tom Hiddleston - người tình hiện tại của Taylor Swift hoàn toàn không hề cảm thấy lo lắng khi cô ca sĩ 26 tuổi thường xuyên đi chơi cùng những chàng trai khác. “Tom cảm thấy vô cùng tự tin rằng mọi chuyện đang rất tốt đẹp với Taylor. Anh ấy không lo lắng cô ấy sẽ trở nên xa cách. Tom thực sự rất tin tưởng Taylor” - nguôn tin cho biết.

taylortom2

Mối quan hệ của Tom Hiddleston và Taylor Swift đang tốt hơn bao giờ hết.

Mối quan hệ của Tom Hiddleston và Taylor Swift đang tốt hơn bao giờ hết.

Trước đó, đoạn clip Taylor Swift thoải mái nhảy nhót và hôn má thiếu gia dầu mỏ Mike Hess trong một bữa tiệc vào tối 6/8 thu hút khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nếu như một số fan khẳng định giọng ca Blank Space chỉ đơn thuần có những giờ phút tiệc tùng vui vẻ bên bạn bè thì không ít người cho rằng mối quan hệ giữa Taylor Swift và Tom Hiddleston đang gặp trục trặc. Tuy nhiên, phản ứng bình thản của Tom khi biết Taylor hôn trai lạ đã minh chứng cho tình cảm ngày một bền chặt của cặp đôi này.

taylor-tom

Bên cạnh đó, trang Dailymail đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của Taylor Swift khi cô xuất hiện ở thành phố New York vào hôm 8/8. Có thể thấy, người đẹp có một diện mạo vô cùng mới mẻ với mái tóc ngắn xoăn nhẹ. Nguồn tin cũng cho biết thêm, Tom Hiddeston rất yêu thích mái tóc mới của cô người yêu và không ngừng khen ngợi Taylor xinh đẹp, quyến rũ.

taylortom1

Những hình ảnh mới nhất của Taylor Swift.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất