Giải Trí

Bất ngờ với khả năng tiếng Anh của Nam Em trong video giới thiệu tại Miss Earth 2016

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hoa khôi Nam Em đã có một thời gian dài chuẩn bị về hình thể đến những kĩ năng cần thiết trước khi lên đường chinh chiến tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Hoa hậu Trái Đất 2016.

Cách đây không lâu, trên trang thông tin chính thức của cuộc thi Miss Earth 2016 bất ngờ công bố thí sinh đại diện cho Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc này là hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Philippines vào tháng 10 nên cô nàng đang gấp rút chuẩn bị hành trang trước khi lên đường “đem chuông gõ xứ người”.

Một đoạn clip giới thiệu về bản thân của Nam Em được đăng tải khiến cho người hâm mộ có thêm niềm tin vào người đẹp sau 4 năm Việt Nam vắng bóng tại Miss Earth. Tại các cuộc thi nhan sắc trước đây, nhiều người đẹp Việt gặp trở ngại về ngôn ngữ nên chưa thể chứng tỏ hết tài năng và bản lĩnh của mình. Chính vì vậy, Nam Em đã có một thời gian dài trau dồi bản thân mình để có hành trang vững chắc cho chặng đường sắp tới.

Clip: Nam Em giới thiệu bằng tiếng Anh tại cuộc thi Miss Earth 2016.

nam-em

Đoạn clip nói tiếng Anh của Nam Em nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ. Đáng chú ý, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bất ngờ ủng hộ Nam Em trong lần chinh chiến quốc tế này.

nam-em-1

Rất nhiều bình luận cho rằng Nam Em đã chuẩn bị xuất sắc về vấn đề ngôn ngữ, điều mà các người đẹp Việt luôn gặp trở ngại trong các cuộc thi nhan sắc Quốc tế.

namem-2

Ngoài ra, trong thời gian qua, Nam Em luôn tích cực tham gia các dự án vì cộng đồng. Đặc biệt là chuỗi hoạt động liên quan đến môi trường sống.

namem-4

namem-3

Những hành động đẹp của cô đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

namem-1

Với những gì đã chuẩn bị trong suốt thời gian qua, Nam Em được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất