Giải Trí

Bệnh tình chuyển biến nguy kịch, Minh Thuận đang chờ bố từ Mỹ bay về

Linh San
Chia sẻ

Bác sĩ trưởng khoa truyền nhiễm và y tá trực ca sáng tại bênh viện Minh Thuận đang điều trị vừa mới cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của nam ca sĩ.

Những giờ qua, làng giải trí Việt như chấn động trước thông tin ca sĩ Minh Thuận mắc phải căn bệnh ung thư phổi. Ngay khi biết tin, rất nhiều người đã vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh. Hiện tại, Minh Thuận đang được điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Nói về tình trạng bệnh của Minh Thuận, y tá trực ca sáng tại khoa anh đang điều trị cho biết Minh Thuận đang được thở oxy. Gương mặt anh hốc hác, nước da thâm đen đi khá nhiều - tình trạng thường dễ thấy ở những bệnh nhân điều trị ung thư: “Lúc ở ngoài, tôi nhìn không ra vì mặt được chụp ống oxy, lại hốc hác thâm đen. Đến khi lại gần hỏi có phải Minh Thuận không thì anh gật đầu. Đôi mắt của anh vẫn mở to bình thường, không bị mơ màng, mệt mỏi” - nữ y tá chia sẻ.

Bác sĩ trưởng khoa truyền nhiễm tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch cũng cho biết tình trạng của Minh Thuận chuyển biến nguy kịch, chỉ có thể cho thở bằng oxy.

minhthuan3

Bệnh tình của Minh Thuận đang chuyển biến xấu.

Hiện tại, Phương Thanh - người đồng nghiệp thân thiết của Minh Thuận đang trên máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn. Trước đó, chị đã cập nhật sơ qua tình trạng của ca sĩ Minh Thuận trên Facebook cá nhân: “Chiều tối nay bố anh Thuận sẽ về tới Việt Nam! Ngay tại lúc này anh Thuận vẫn còn sống và rất hay khóc - gây khó khăn cho sức khỏe, nên việc tới thăm cũng sẽ rất hạn chế. Anh Thuận đang chờ bố, gia đình và mọi người bay về”. Được biết, 18h tối nay Phương Thanh sẽ có mặt tại bệnh viện để thăm Minh Thuận.

Dòng chia sẻ của Phương Thanh trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Phương Thanh trên trang cá nhân.

Phương Thanh và Minh Thuận nổi tiếng là hai người bạn rất thân thiết.

Phương Thanh và Minh Thuận nổi tiếng là hai người bạn rất thân thiết. Ngay khi vừa biết tin Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi, Phương Thanh đã lập tức sắp xếp công việc để bay vào Sài Gòn thăm bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất