Giải Trí

Ăn cá biển nhiễm bẩn, Công Vinh bị ngộ độc

Chia sẻ

Mặc dù đã kiêng không ăn thịt lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, Công Vinh chỉ dám ăn cơm với cá nhưng không ngờ lại bị ngộ độc.

Mới đây, người hâm mộ khá xôn xao khi ông xã Thủy Tiên - cầu thủ Công Vinh bất ngờ đăng tải thông tin bị ngộ độc do ăn cá biển.

Theo Công Vinh chia sẻ, anh đang tập huấn ở Đà Nẵng, bữa ăn hàng ngày chỉ có cá và thịt lợn. Do sợ thịt lợn có chất cấm gây ung thư nên Công Vinh và đồng đội chỉ dám ăn cơm với cá. Nhưng không ngờ, cuối cùng anh và cầu thủ Âu Văn Hoàn lại bị ngộ độc vì cá bị nhiễm bẩn. Nam tiền đạo không quên khuyên mọi người phải cẩn thận mỗi khi ăn cá biển trong thời gian này. 

Công Vinh thông báo bị ngộ độc vì ăn cá biển khi đang tập huấn ở Đà Nẵng.

Công Vinh thông báo bị ngộ độc vì ăn cá biển khi đang tập huấn ở Đà Nẵng.

Thông tin hàng loạt cá chết ở biển một số tỉnh miền Trung vì nhiễm độc phóng xạ đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Chính vì thế, khi biết tin Công Vinh bị ngộ độc càng khiến mọi người bức xúc hơn bao giờ hết. Người hâm mộ cũng không quên hỏi thăm và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Công Vinh

Tập huấn ở Đà Nẵng. Cơm chỉ có cá và thịt lợn, không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây? Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé” - Công Vinh viết.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất