Giải Trí

'Cám' Ninh Dương Lan Ngọc cùng Helly Tống khoe sắc trong dạ tiệc làm đẹp

An An
Chia sẻ

Một sự kiện thú vị có sự góp mặt của hai nàng ngọc nữ showbiz Việt để chung tay “cứu nguy” cho những bạn trẻ bị mụn.

Cuối tuần rồi, một sự kiện ra mắt giải pháp ngăn ngừa mụn của nhãn hàng Pond’s đã diễn ra tại trung tâm Gem Center. Tại đây, các khách mời tham dự đã được gặp gỡ hai cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc, Helly Tống và 5 beauty blogger “đình đám” của giới làm đẹp Việt.

Hình - Helly Tống như “thần tiên tỉ tỉ” với làn da trắng ngần thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện.

Helly Tống như “thần tiên tỉ tỉ” với làn da trắng ngần thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện.

Sau 95 năm nghiên cứu thành công, Pond’s đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới chứa giải pháp ngừa mụn Lock & Clear và phức hợp hoạt động Thymol-T hứa hẹn sẽ mở ra một bước đột phá mới của ngành hóa mỹ phẩm.

Với thiết kế độc đáo tại khu vực “Bước qua e ngại, tìm lại chính mình”, các khách mời trong sự kiện sẽ được chiêm nghiệm và đồng cảm với những hình ảnh về tác hại của mụn cho làn da.

Hình - Rất nhiều bạn trẻ đã “pose” hình với những chiếc gương tại khu vực độc đáo của sự kiện.

Rất nhiều bạn trẻ đã “pose” hình với những chiếc gương tại khu vực độc đáo của sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc và Helly Tống diện cả “cây” trắng tinh khôi như những nữ thần. Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc trẻ trung trong chiếc đầm xòe như công chúa thì Helly Tống lại trông vô cùng thanh lịch khi diện một đầm suông họa tiết.

Với tính cách hoạt bát, Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại chia sẻ bí quyết giữ làn da nói không với mụn, dù trong lịch làm việc dày đặc. Còn Helly Tống, cô nàng cảm thấy rất thú vị khi biết được công dụng của sản phẩm mới sẽ giúp cô “đánh bay” mụn chỉ sau 3 ngày.

Ninh Dương Lan Ngọc cười thả ga trên sân khấu khi giao lưu cùng khách tham dự.

Ninh Dương Lan Ngọc cười thả ga trên sân khấu khi giao lưu cùng khách tham dự.

Không khí buổi tiệc càng trở nên sôi nổi hơn khi lần lượt 5 beauty blogger Primmy Truong, Chloe Nguyen, Mailovebeauty, Emmi, Lien Anh Nguyen chia sẻ những bí quyết chăm sóc và bảo vệ làn da mụn cho các cô gái.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất