Giải Trí

Clip: Chi Pu sẽ phản ứng ra sao khi bị fan cuồng theo về tận nhà…?

An An
Chia sẻ

Không chỉ trả lời những câu hỏi “Nếu-Thì” cực bá đạo, Chi Pu còn cover bài hát Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) đang gây sốt cộng đồng mạng thành phiên bản chế vô cùng hài hước.

Ba năm kể từ ngày Nam tiến, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện tại nhắc đến Chi Pu, thay vì hình ảnh hot girl, công chúng sẽ nghĩ ngay đến một nữ diễn viên vô cùng triển vọng của showbiz Việt. Thời gian gần đây, người đẹp gây ấn tượng mạnh khi không ngần ngại tự sản xuất nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ. Trong đó, web series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai với mức kinh phí 2 tỷ đồng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

_mg_9200

Chi Pu là một nữ diễn viên trẻ rất tham vọng khi lấn sân sang cả lĩnh vực sản xuất phim.

Có mặt tại Livestream của SAOstar, bên cạnh việc chia sẻ về những dự định và kế hoạch sắp tới, Chi Pu còn tham gia một thử thách bao gồm những câu hỏi “Nếu - Thì” vô cùng bá đạo: Nếu có quyền năng khiến người đối diện yêu mình từ cái nhìn đầu tiên, Nếu người yêu bất ngờ cầu hôn, Nếu phải lựa chọn giữa “xinh đẹp nghèo rớt” và “xấu xí giàu có”,… Đứng trước hàng loạt những câu hỏi “éo le” này, người đẹp 23 tuổi đã có cách “đáp trả” cực dí dỏm và hài hước.

Clip: Chi Pu thực hiện thử thách “Nếu - Thì” bá đạo từ SAOstar.

chipu1

Chi Pu sẽ “che” bộ phận nào đầu tiên?

chipu3

Liệu cô nàng có đánh đổi nhan sắc để lấy tiền bạc?

ava-chipu

… thì Chi Pu sẽ xử lý thế nào đây?

Những ngày qua, bài hát Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) của ca sĩ người Nhật Piko-Taro gây sốt cộng đồng mạng bởi giai điệu vô cùng bắt tai cùng phần “vũ đạo” ngộ nghĩnh. Không đứng ngoài xu hướng, Chi Pu cũng thực hiện một phiên bản PPAP của riêng mình với những biến tấu rất thú vị và cuốn hút không kém cạnh bản gốc.

Clip: Chi Pu cover ca khúc đình đám PPAP.

_mg_9166

Biểu cảm nhí nhảnh của Chi Pu khi thực hiện màn cover có một không hai này.

Biểu cảm nhí nhảnh của Chi Pu khi thực hiện màn cover có một không hai này.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Video

Hiếu Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất