Giải Trí

Clip: Nếu Ông Cao Thắng đi xa và không trở về Việt Nam, Đông Nhi sẽ ra sao?

Kim Hồ - AnAn
Chia sẻ

Ngoài ra, trước những câu hỏi Nếu - Thì "éo le" khác được đặt ra, hãy cùng xem Đông Nhi trả lời như thế nào?

Thời gian gần đây, cái tên Đông Nhi không ngừng hot khi cả cô và người yêu là Ông Cao Thắng đang là cặp đôi Huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí 2016. Với khả năng hoạt ngôn, khéo léo cùng sự dễ thương, đáng yêu, Đông Nhi đã khiến cho nhiều khán giả vô cùng bất ngờ về khả năng chiêu dụ thí sinh của cô. Đặc biệt, nhiều người còn ngạc nhiên hơn khi cả Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều đã và đang làm rất tốt vai trò huấn luyện các học trò nhí - một trọng trách vô cùng khó khăn.

img_5285-660x440

Đông Nhi cùng các học trò nhí của mình tại The Voice Kids 2016.

6

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong chương trình The Voice Kid.

Bắt gặp Đông Nhi trong lúc đang tập luyện cùng các học trò để chuẩn bị cho vòng Liveshow sắp tới, Saostar đã đặt ra hàng hoạt câu hỏi bá đạo xoay quanh cuộc sống và công việc, cùng với đó là cách trả lời đầy dí dỏm của nữ ca sĩ.

Clip những câu hỏi bá đạo dành cho Đông Nhi.

Nói về tình yêu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng được xem là một trong những cặp đôi showbiz có chuyện tình được ví đẹp như mơ. Tính đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ của họ ngày càng tốt đẹp mặc dù đã chính thức yêu nhau 7 năm. Trong suốt thời gian yêu nhau, có thể thấy cả 2 rất ít lần mâu thuẫn, hay cãi vã công khai trên mặt báo. Mà ngược lại, mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện, họ đều hạnh phúc và tay trong tay. Điều đó phần nào cho thấy được tình yêu mãnh liệt của cả 2 dành cho nhau. Vì thế, khi được hỏi nếu như Ông Cao Thắng sang nước ngoài làm việc không bao giờ về thì nhanh chóng, Đông Nhi có câu trả lời khiến ai cũng bất ngờ…

5

Đông Nhi mãi mãi ở bên cạnh Ông Cao Thắng.

Ngoài ra, nói về công việc huấn luyện tại Giọng hát Việt nhí 2016. Khi được hỏi nếu các bé có nhu cầu muốn làm con nuôi của Đông Nhi thì sao? Ngay lập tức, cô trả lời rằng mình sẵn sàng làm việc đó vì bản thân rất thích trẻ con.

4

Đông Nhi giải quyết tình huống bằng biểu cảm vô cùng dễ thương và đáng yêu.

2

Cùng hàng hoạt những câu hỏi bá đạo khiến nữ ca sĩ phải há hốc mồm.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ - AnAn

Video

Hiếu Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất