Giải Trí

Công an vào cuộc vụ Nguyễn Thị Thành ngụy tạo hồ sơ, cố ý bôi nhọ Hoa hậu Việt Nam 2016

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Chiều nay (15/8), BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa tổ chức họp báo để giải quyết những rắc rối về việc thí sinh liên tục rút khỏi cuộc thi.

Những ngày qua, người hâm mộ đấu trường nhan sắc uy tín nhất hiện nay là Hoa hậu Việt Nam 2016 vô cùng bất ngờ khi hàng loạt những ứng cử viên sáng giá như Nguyễn Thị Thành, Ngọc Trân rút khỏi cuộc thi này. Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, đêm chung kết sẽ chính thức diễn ra nên việc thí sinh bỏ thi đã đặt ra dấu chấm hỏi lớn đối với công chúng.

Chiều nay (15/8), BTC Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tổ chức họp báo để chính thức lên tiếng giải quyết những rắc rối đang diễn ra. Gặp gỡ báo chí có sự xuất hiện của ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong - Trưởng ban tổ chức cuộc thi, Đại diện truyền thông và nhà tài trợ chính.

Ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong, đại diện BTC trả lời những câu hỏi từ phóng viên.

Ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong, đại diện BTC trả lời những câu hỏi từ phóng viên.

Nội dung chính của buổi họp báo là để giải trình việc thí sinh Nguyễn Thị Thành bị buộc rút khỏi cuộc thi vào ngày 10/8. BTC cho rằng thí sinh này và những người đứng sau đang cố tình đưa ra những thông tin sai lệc, bôi nhọ và tấn công có chủ ý, mục đích làm ảnh hưởng tới uy tín của đấu trường nhan sắc này.

Cụ thể, Nguyễn Thị Thành đã trình lên BTC một bộ hồ sơ chứng minh những chiếc răng sứ thẩm mỹ là vì té ngã gãy răng, cần nhờ sự can thiệp của trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau quá trình kết hợp với cơ quan chức năng điều tra những người trực tiếp liên quan đến vụ việc, BTC chứng minh Nguyễn Thị Thành đã ngụy tạo những chứng cứ giả để lừa gạt cuộc thi. Để giữ thể diện cho thí sinh, đồng thời không muốn xảy ra scandal khi vòng chung kết đang đến gần, BTC đã đề nghị Nguyễn Thị Thành tự nguyện rút khỏi cuộc thi.

BTC khẳng định Nguyễn Thị Thành cố tình nguỵ tạo bằng chứng để bôi nhọ cuộc thi.

BTC khẳng định Nguyễn Thị Thành cố tình ngụy tạo bằng chứng để bôi nhọ cuộc thi.

Việc Nguyễn Thị Thành cung cấp thông tin sai lệch đến báo chí và công chúng đang khiến cho uy tín của cuộc thi bị giảm sút. Sự việc này được tiết lộ rằng ngoài người đẹp Bắc Ninh còn có sự hậu thuẫn của một “hoa hậu tên H và bầu show tên K”. Tuy nhiên, hiện tại đang trong quá trình điều tra và chờ đợi sự hợp tác của các bên liên quan nên BTC chưa công bố danh tính của những nhân vật này.

 Việc loại thí sinh là dựa vào những quy định, thể lệ chứ không phải vì để nâng đỡ một vài người khác lên vị trí cao như lời đồn đại của dư luận.

Việc loại thí sinh là dựa vào những quy định, thể lệ chứ không phải vì để nâng đỡ một vài người khác lên vị trí cao như lời đồn đại của dư luận.

Ngoài ra, BTC cũng công bố thông tin một thí sinh nữa phải rời khỏi cuộc thi nữa là Nguyễn Thị Ngọc Vân (SBD 323) không đáp ứng điều kiện phải có vẻ đẹp tự nhiên trong đợt kiểm tra nhân trắc học lần thứ 2 vào ngày 16/7. Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân (SBD 280) rút khỏi cuộc thi là hoàn toàn tự nguyện. Việc loại thí sinh là dựa vào những quy định, thể lệ chứ không phải vì để nâng đỡ một vài người khác lên vị trí cao như lời đồn đại của dư luận.

Cuộc họp báo chiều nay của Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra khá căng thẳng.

Cuộc họp báo chiều nay của Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra khá căng thẳng.

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí, BTC đưa ra những giấy tờ minh chứng sự lừa gạt, ngụy tạo hồ sơ của thí sinh Nguyễn Thị Thành sau quá trình điều tra.

hoahauvietnam31

hoahauvietnam30

hoahauvietnam29

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất