Giải Trí

Đại Nhân, Tronie và dàn sao Việt này cũng đang 'phát cuồng' săn lùng Pokémon!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Kể từ sau khi Pokémon Go được mở cửa tại Việt Nam, đông đảo các bạn trẻ đang phát cuồng với trò chơi này. Và những sao Việt nhà ta cũng không ngoại lệ.

Pokémon Go đang tạo nên cơn sốt không kém những trò chơi tiền nhiệm trước đó như Flapybird hay Pirate King từng khuấy đảo cộng đồng game Việt. Nhiều bạn trẻ nhanh chóng bắt tay vào hành trình đi khắp muôn nơi chỉ để bắt cho bằng được vài chú Pokémon… Không nằm ngoài cuộc chơi, hàng loạt những ngôi sao Vbiz như Đại Nhân, Thanh Duy, Tronie,… cũng đang phát cuồng với công cuộc săn đuổi vô cùng thú vị này.

sao-viet-pokemon-1

Anh chàng Đại Nhân cùng với hội bạn thân của mình là Tronie Thanh Duy đã lập hội săn Pokémon.

saovietpokemon1

Trước đó, khi đang lưu diễn ở Úc, Thanh Duy đã “đứng ngồi không yên” khi biết thông tin trò chơi này được mở cửa tại Việt Nam. Tại đất nước này, giọng ca Trái tim Nhân Mã cũng ngay lập tức trải nghiệm Pokémon.

sao-viet-pokemon-3

Ca sĩ Ưng Đại Vệ cũng là một fan của trò chơi này. Trong khi đi ăn trưa, anh chàng cũng không quên thu nạp thêm một vào chú Pokémon vào bộ sưu tập của mình.

pokemon1

pokemon2

Giám khảo chương trình Nhân tố bí ẩn Dương Khắc Linh cũng chơi Pokémon Go bất kỳ lúc nào có thời gian rảnh rỗi.

sao-viet-pokemon-2

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm vô cùng hào hứng khi Pokémon go được mở cửa tại Việt Nam. Cô nàng còn chia sẻ thêm việc mình rất ghiền bộ phim này từ những ngày còn bé và việc có thể bắt những chú Pokémon giống như là việc cô nàng được hiện thức hoá ước mơ của mình.

saovietpokemon

Anh chàng S.T của nhóm 365 cũng đang bắt tay vào việc truy lùng Pokémon để hoàn thiện bộ sưu tập của mình. Có vẻ như anh chàng đang cần thêm người trợ giúp để có thể tìm được chú Pokémon yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất