Người mẫu - Hoa hậu

Đinh Hương gửi tâm thư tới 'fan ruột' Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Hương Ngân
Chia sẻ

Trong lời nhắn nhủ tới tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, nữ ca sĩ Đinh Hương cho rằng chút ít sự nổi loạn của tuổi trẻ cũng sẽ chỉ còn là câu chuyện thuộc về quá khứ.

Câu chuyện “đào bới” quá khứ của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh dường như vẫn chưa đi đến hồi kết. Liên tiếp những status từ những năm 2009 đến 2012 rồi năm 2014 được cư dân mạng mang ra bình luận. Trong số đó, không ít người ngạc nhiên phát hiện ra Đỗ Mỹ Linh từng là fan ruột của giọng ca Đinh Hương khi cô tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012. “Xinh dã man! OMG! Em yêu chị Đinh Hương! Không còn từ gì để nói, được cả tài lẫn sắc, sát thủ ạ” - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng hết lời khen Đinh Hương.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh từng rất hâm mộ ca sĩ Đinh Hương.

Đỗ Mỹ Linh từng rất hâm mộ ca sĩ Đinh Hương.

Ngay khi đọc được dòng chia sẻ của tân Hoa hậu gây xôn xao trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Đinh Hương đã bất ngờ gửi “tâm thư” khá dài tới Mỹ Linh. Theo đó, Đinh Hương gửi lời cảm ơn sự yêu mến của Hoa hậu Việt Nam 2016 dành cho mình từ khi chỉ là một thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt 2012. “Bốn năm đã trôi qua, những tình cảm ấy trong em có khi chỉ còn là kỉ niệm thế nhưng Hương vẫn muốn cảm ơn em vì dù em có là ai đi chăng nữa thì điều ý nghĩa nhất là ở cột mốc quan trọng trên hành trình kiếm tìm bản ngã âm nhạc của chính mình. Em đã hiện diện và dành sự ủng hộ vô điều kiện cho Hương một cách chân thành, rõ ràng và đầy sôi nổi” - Đinh Hương viết.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ không quên bày tỏ sự ủng hộ vô điều kiện dành cho Đỗ Mỹ Linh trước những “cơn sóng” đang trực trào nhấn chìm ánh hào quang vương miện của cô gái bé nhỏ. Đinh Hương có được sự đồng cảm với tân Hoa hậu bởi cả hai đều chỉ là những con người mang trọn vẹn cả tâm hồn và thể xác để “làm dâu trăm họ.

Đinh Hưởng gửi lời tâm sự tới Đỗ Mỹ Linh.

Đinh Hưởng gửi lời tâm sự tới Đỗ Mỹ Linh.

Nữ ca sĩ Đinh Hương có sự đồng cảm với em sâu sắc với Đỗ Mỹ Linh.

Nữ ca sĩ Đinh Hương có sự đồng cảm với em sâu sắc với Đỗ Mỹ Linh.

Nhìn nét đẹp đằm thắm, dịu dàng của Đỗ Mỹ Linh trên sân khấu Hoa Hậu Việt Nam 2016, Đinh Hương tin rằng, chút ít sự nổi loạn tuổi trẻ (nếu có) cũng sẽ chỉ còn là câu chuyện thuộc về quá khứ. Tất cả những ngông cuồng, bồng bột đó cũng giống như tuổi trẻ của Đinh Hương hay bất cứ chàng trai, cô gái nào đều đã từng trải qua. Cuối cùng, Đinh Hương hy vọng Đỗ Mỹ Linh hãy mạnh mẽ vượt qua để trưởng thành hơn: “Cảm ơn đời vì rồi mọi thứ sẽ qua, chúng ta có thể bị chê trách vì một thời tuổi trẻ đầy giông bão và nổi loạn nhưng chẳng phải nó là điều cần thiết để ta lớn hơn, trưởng thành hơn sau mỗi bài học ư?“.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Đinh Hương:

Trước tiên, Hương muốn nói lời cảm ơn tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã dành sự yêu mến cho Đinh Hương khi tôi còn là một thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Bốn năm đã trôi qua, những tình cảm ấy trong em có khi chỉ còn là kỉ niệm thế nhưng Hương vẫn muốn cảm ơn em vì dù em có là ai đi chăng nữa thì điều ý nghĩa nhất là ở cột mốc quan trọng trên hành trình kiếm tìm bản ngã âm nhạc của chính mình. Em đã hiện diện và dành sự ủng hộ vô điều kiện cho Hương một cách chân thành, rõ ràng và đầy sôi nổi. Đó là lý do ngày hôm nay Đinh Hương cũng muốn dũng cảm thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho em trước những cơn sóng đang trực trào nhấn chìm ánh hào quang vương miện mà em chỉ mới vừa được đội lên trước đó không lâu. Hương đồng cảm với em sâu sắc vì chúng ta giống nhau ở chỗ, cả Hương và em giờ đây đều là những đứa con phải mang trọn vẹn cả tâm hồn và thể xác của mình để làm dâu trăm họ. Muốn mong nhận được trọn vẹn những yêu thương? Khó lắm Linh ạ!

Nhìn nét đẹp đằm thắm, dịu dàng của em trên sân khấu Hoa Hậu Việt Nam 2016, Đinh Hương tin rằng, chút ít sự nổi loạn của tuổi trẻ (nếu có) của em cũng sẽ chỉ còn là câu chuyện thuộc về quá khứ, nó cũng giống tuổi trẻ của Đinh Hương và rất nhiều những chàng trai, cô gái ở lứa tuổi trưởng thành khác… có chút non trẻ, có chút ngông cuồng, có chút bồng bột nhưng cũng đầy sự bí bách và cô đơn. Cứ như cả thế giới chẳng ai có thể hiểu được mình, em nhỉ? Cảm ơn đời vì rồi mọi thứ sẽ qua, chúng ta có thể bị chê trách vì một thời tuổi trẻ đầy giông bão và nổi loạn nhưng chẳng phải nó là điều cần thiết để ta lớn hơn, trưởng thành hơn sau mỗi bài học ư?

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất