Giải Trí

Đông Nhi khẳng định sau cưới mới sinh con, Khởi My 'đuổi fan' khi bị chê điệu

An An
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Lan Khuê không mang tư thù cá nhân vào The Face, Phan Lê Ái Phương tự nhận bản thân có ngoại hình đàn ông.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm 2016, tính năng Live Stream của Facebook nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng bởi khả năng truyền trực tiếp video tới những người sử dụng Facebook khác ở khắp nơi trên thế giới.

Tại Việt Nam, khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí đặc biệt ưa chuộng tính năng mới vô cùng thú vị này. Bởi lẽ, từ lâu, mạng xã hội, cụ thể là Facebook đã luôn là một phương tiện rất hữu ích để các ngôi sao từ đó giao lưu, tương tác với cộng đồng fan hâm mộ của mình. Giờ đây, không khó để bắt gặp Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Khởi My,… đang “độc thoại” một cách vui vẻ thông qua tính năng Live Stream. Hãy cùng tìm hiểu xem tuần này các sao Việt “thủ thỉ” gì nhé!

Đông Nhi khẳng định sau khi cưới mới sinh con

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi sau khi quay hình xong cho Giọng hát Việt nhí, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã Live Stream để giao lưu với fan. Cả hai khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi “thách thức” nếu có 3000 người xem, Đông Nhi sẽ hát ca khúc mới nhất Trách ai bây giờ. Trong lúc Đông Nhi “phiêu” theo giai điệu thì Ông Cao Thắng cổ vũ cô người yêu xinh đẹp bằng việc múa phụ họa.

Đông Nhi nhí nhảnh thông báo về thời gian dự định sinh con.

Đặc biệt, trong Live Stream, một fan bất ngờ đặt câu hỏi cho cặp đôi khi nào quyết định sinh con. Đông Nhi hài hước khẳng định cô phải cưới rồi mới tính đến chuyện này. Tuy nhiên hiện tại nữ ca sĩ chỉ có lịch diễn, chứ chưa có lịch cưới.

Lan Khuê không mang tư thù cá nhân vào The Face

Tham gia với tư cách là một huấn luyện viên trong chương trình The Face, Lan Khuê và Phạm Hương vướng phải tin đồn “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Tin đồn lên tới đỉnh điểm khi Phạm Hương liên tiếp loại 3 thí sinh trong đội Lan Khuê và ngay khi trở thành đội chiến thắng, Lan Khuê lập tức loại Diệp Linh Châu - một “chiến binh” của Phạm Hương.

Nói về tin đồn bất hòa, Lan Khuê cho biết khi tham gia vào một chương trình thực tế, thắng thua là chuyện rất thường tình. “The Face Việt Nam sẽ chỉ có 1 người chiến thắng, do đó sớm hay muộn các thí sinh cũng sẽ phải từ giã cuộc chơi. Nhưng điều quan trọng là trong suốt khoảng thời gian tham gia các bạn đã để lại được dấu ấn gì, đã chinh phục khán giả như thế nào. Vì vậy, nếu đem chuyện tư thù cá nhân ảnh hưởng đến những người khác thì Lan Khuê không hề mong muốn. Giây phút trong phòng loại trừ chỉ đơn giản là cân nhắc và đưa ra quyết định” - người đẹp chia sẻ.

Lan Khuê thẳng thắn nói về tin đồn cô “trả thù” Phạm Hương bằng việc loại Diệp Linh Châu.

Bên cạnh những thông tin xoay quanh The Face, Lan Khuê còn gây bất ngờ khi trổ tài nói “Em yêu anh” và hát bằng tiếng Đức vô cùng ngọt ngào. Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 cũng tiết lộ cô vẫn rất ham chơi và chưa nghĩ tới chuyện cưới xin, ổn định cuộc sống.

Khởi My bị fan khuyên bớt điệu

Nổi tiếng là một nữ ca sĩ có tính cách cực nhí nhảnh, Khởi My chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ bởi sự thân thiện, gần gũi. Trong Live Stream, giọng ca Anh ở đâu bày tỏ sự tiếc nuối khi chưa có nhiều cơ hội giao lưu với những fan ở xa.

Được biết đến là một nghệ sĩ cực kì chiều fan, Khởi My phản ứng gây sốc sau khi bị khuyên bớt điệu.

Khi đang giao lưu rất vui vẻ với mọi người, một fan góp ý với Khởi My rằng: “Em xin chị hãy nói giọng bình thường đừng điệu quá”. Đáp lại, nữ ca sĩ khéo léo trả lời: “Không được, thích điệu, khổ lắm còn nếu bạn không thích thì bạn có thể xem livestream khác, chứ ở đây là thích điệu, ok? Ngộ ghê, nếu như thấy nhà người ta xấu , bước vô đó kêu là tôi không thích cái nhà này, ủa nhưng mà đó là nhà của tôi mà, đâu phải nhà của bạn đâu, ngộ ghê, kỳ cục… Vấn đề ở đây là rất bức xúc, đây là livestream của mình, nếu không thích thì bạn có thể không xem, sao bắt tôi không điệu, bây giờ tôi thích điệu vậy đó, không thích thì đi chỗ khác chơi nè!”.

Ái Phương tự nhận có ngoại hình đàn ông

Không giống với nhiều nghệ sĩ khác, Ái Phương thường Live Stream vào buổi đêm do cô hay bị mất ngủ. Điều này khiến không ít fan của giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cảm thấy vô cùng lo lắng. Trong Live Stream mới nhất, Ái Phương đã thể hiện giọng hát trời phú của mình khi cover hàng loạt những ca khúc đình đám như Chờ anh nhé, Sau tất cả, Let it go,… Cuối clip, cô nàng còn khiến nhiều người phải phì cười khi hài hước thú nhận: “Đằng sau ngoại hình đàn ông này là một trái tim vô cùng thiếu nữ”.

Xinh đẹp, quyến rũ là vậy nhưng Ái Phương lại tự nhận bản thân có ngoại hình đàn ông.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất