Giải Trí

Hạ Vi đến với Cường Đô La vì tình cảm, không phải vật chất!

Trọng Khương
Chia sẻ

Nữ diễn viên Tấm Cám không ngần ngại bày tỏ tình cảm và ấn tượng của mình với bạn trai doanh nhân Cường Đô La.

Vừa qua, trả lời phỏng vấn trên báo điện tử Zing.vn, ngoài chia sẻ về vai diễn mới nhất trong bộ phim Tấm Cám, Hạ Vi đã tiết lộ về mối quan hệ với bạn trai doanh nhân Cường Đô La.

cuongdola

Hạ Vi không ngần ngại chia sẻ về ấn tượng, cảm xúc với bạn trai doanh nhân Cường Đô La - chồng cũ của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Sau một thời gian dài quen nhau, đến thời điểm hiện tại Hạ Vi vẫn không thể giải thích được lý do yêu Cường Đô La. Cô nàng cũng tự nhận rằng mình là người ích kỷ trong tình yêu, đã yêu ai là chỉ muốn người đó của riêng mình nên không thích việc bạn trai là doanh nhân và có nhiều người hâm mộ vây quanh.

havi

Hạ Vi cũng chia sẻ thêm rằng cô gặp Cường Đô La và yêu anh vì tình cảm chứ không phải vì vật chất hay bất cứ lý do nào khác. Điều khiến Hạ Vi ấn tượng ở bạn trai là nói chuyện dễ thương và có thể làm cho cô nở nụ cười bất cứ lúc nào.

Về những nhận xét thảo mai khi khen Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn gần đây, nàng Tấm cho biết đó hoàn toàn là suy nghĩ và cảm xúc thực của cô, đứng trên phương diện là một đàn em cùng hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất