Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ làm gì khi nhận được hợp đồng tình-tiền với đại gia?

Trọng Khương
Chia sẻ

Mặc dù chưa từng tiếp xúc với hoa hậu Phương Nga, nhưng giữa vụ án tình - tiền đang khiến dư luận xôn xao, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ của riêng mình.

Vụ án tình - tiền giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia tên Mỹ đang khiến cho dư luận xôn xao những ngày gần đây. Một bản hợp đồng với hàng loạt điều khoản trao đổi được công khai làm cho Phương Nga nhận được cái nhìn cảm thông hơn. Trong showbiz, nhiều nghệ sĩ lên tiếng bênh vực, cho rằng hoa hậu gốc Hà Nội mới là nạn nhân bị lừa gạt.

hhmylinh

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ về vụ án tình tiền của đàn chị Phương Nga với đại gia.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Zing.vn, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này. Trước câu hỏi suy nghĩ về vụ án tình, tiền của hoa hậu Phương Nga, Mỹ Linh cho rằng bất cứ điều gì cũng có hai mặt của nó, để có được một điều gì đó mà bản thân mình mong muốn, buộc lòng phải đánh đổi. Mỗi người có một cách lựa chọn và quyết định riêng của mình khác.

Trong thời điểm khó khăn này, mặc dù chưa từng tiếp xúc với hoa hậu Phương Nga, tuy nhiên Mỹ Linh vẫn gửi một lời nhắn nhủ rằng mong đàn chị sẽ có thể giữ được tinh thần mạnh mẽ, bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề của mình.

mylinh-phuongnga

Mỹ Linh mong đàn chị mạnh mẽ để vượt qua sóng gió.

Đỗ Mỹ Linh cũng thẳng thắn khẳng định rằng cô sẽ từ chối nếu như nhận được lời đề nghị có một bản hợp đồng trao đổi tình - tiền. Hoa hậu Việt Nam 2016 không quan tâm đến chuyện đại gia hay thiếu gia, cô tin vào cảm xúc từ trái tim nên sẽ không bao giờ chọn người yêu dựa trên những giá trị vật chất.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất