Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa mệt mỏi sau đám cưới, Lâm Tâm Như lộ bụng bầu rõ

Minh Minh
Chia sẻ

Cặp đôi đáp máy bay về Đài Loan để chuẩn bị hôn lễ thứ hai.

Sáng 1/8, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vội vàng trở về Đài Loan sau đám cưới. Tại sân bay, nữ diễn viên 40 tuổi lộ rõ vùng bụng bầu khá to khi mặc quần bò yếm.

Sau đám cưới, báo chí liên tục nói về nghi vấn tình cảm giữa Lâm - Hoắc. Nguyên nhân vì trong hôn lễ, nam diễn viên gần như không hề cười. Anh kiệm nụ cười đến độ trên mạng, hàng nhìn người phải bình luận: “Có ai cảm thấy chú rể không hạnh phúc không?” (comment được hơn 5.000 lượt like).

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu khi có mặt tại sân bay.

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu khi có mặt tại sân bay.

lamtamnhu (7) (Copy)

Lâm Tâm Như mặt mộc khá mệt mỏi sau đám cưới.

Lâm Tâm Như mặt mộc khá mệt mỏi sau đám cưới.

lamtamnhu (6) (Copy) lamtamnhu (5) (Copy) lamtamnhu (11) (Copy)

Cặp đôi tài sắc Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bắt đầu hẹn hò từ tháng 1 năm nay và công khai với báo chí hôm 20/5 - đúng ngày tình yêu của Trung Quốc. Cả hai vốn là bạn bè thân thiết sau khi có dịp hợp tácchung trong bộ phim tình cảm Tàu điện ngầm (2005) và đã dính tin đồn hẹn hò với lần đóng cặp thứ hai sau đó 5 năm với bộ phim nổi tiếng Khuynh thế hoàng phi. Sau đó, cặp đôi xứ Đài nổi tiếng này có dịp trở thành tình nhân trên màn ảnh lần thứ ba với bộ phim chuyển thế Tháng ngày hẹn ước của nhà văn Tân Di Ổ.

Chuyện tình cảm của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được mẹ ruột của nam diễn viên Hoa Thiên Cốt hết lòng ủng hộ. Trước Lâm Tâm Như, mỹ nam cổ trang Hoắc Kiến Hoa từng hẹn hò cùng bạn diễn Trần Kiều Ân. Tình sử của chàng diễn viên 37 tuổi này cũng tốn không ít giấy mực của báo chí Trung Quốc khi liên tiếp dính tin đồn với những mỹ nữ màn ảnh Hoa ngữ như Trương Hinh Dư, Diệp Tuyền, Quan Chi Lâm. Trong khi đó, Lâm Tâm Như từng có thời gian yêu Lâm Chí Dĩnh, đạo diễn Đường Quý Lễ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất