Giải Trí

Hoài Lâm lần đầu lên tiếng về bạn gái trước phản ứng trái chiều từ người hâm mộ

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau khi chính thức công khai bạn gái xinh như hot girl, Hoài Lâm nhận phải không ít ý kiến trái chiều cho rằng nam ca sĩ đã thay đổi, không giữ được chính mình như những điều mà bố Hoài Linh dạy dỗ. Hoài Lâm đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện này.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái khiến cho người hâm mộ xôn xao. “Nửa kia” của Hoài Lâm là Bảo Ngọc, cháu nội của NSƯT Bảo Quốc. Cả hai gặp nhau 5 năm trước tại nhà hát Thành phố, nảy sinh tình cảm và yêu nhau cho đến tận ngày hôm nay.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Hoài Lâm ít chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân với truyền thông. Chính thức công khai bạn gái khiến cho các fan của anh chàng đứng ngồi không yên. Ngoài những ý kiến ủng hộ, rất đông người hâm mộ tỏ ra không hài lòng trước sự thay đổi của con trai nghệ sĩ Hoài Linh.

Trước những phản ứng trái chiều, sáng nay Hoài Lâm đã chính thức lên tiếng giải thích. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi tới những người đã thất vọng vì những chuyện mà mình đang gây ra. Đồng thời, giọng ca Chính mình cũng chia sẻ thêm rất nhiều về mối quan hệ của mình với bạn gái.

hoailam

Hoài Lâm vừa có những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân.

Cụ thể, Hoài Lâm cho biết đã quen bạn gái được 5 năm. Tình cảm của ca hai vẫn chưa bao giờ thay đổi, dù trong suốt thời gian đó đã trải qua nhiều thử thách. “Đối với anh em xinh xắn muốn xỉu. Vì mình đã 5 năm rồi mà mình vẫn không gì thay đổi cả. Anh luôn đi tìm cái mới để thử thách nhưng có lẽ ông trời muốn anh phải giữ cái duyên”, nam ca sĩ không quên dành những lời “có cánh” cho người yêu mình.

Ngoài ra, với Hoài Lâm, Gạo (tên FC của Hoài Lâm) vẫn luôn là điều quan trọng nhất. Thậm chí, cô bạn gái vừa mới công khai chỉ được xếp thứ hai, vị trí đầu tiên trong trái tim Hoài Lâm để dành cho người hâm mộ. Hoài Lâm cũng mong sẽ mãi nhận được tình cảm của nhà Gạo, đồng thời mượn lời bài hát Chính mình để khẳng định sẽ không làm cho khán giả thất vọng “Và tôi tin cho đến bây giờ, đó là chính mình và con đường sẽ đi vì những người mà tôi yêu mến”.

hoailam

Hoài Lâm công khai bạn gái xinh như hot girl cách đây ít ngày khiến anh chàng nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều.

hoailam1

Bạn gái Hoài Lâm là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc. Cô không hoạt động nghệ thuật mà có niềm đam mê với công việc kinh doanh.

Chia sẻ của Hoài Lâm trên trang cá nhân:
Đây là lời nói từ đáy lòng Lâm chôn dấu..
Lâm chỉ muốn cống hiến âm nhạc cho Nhạc Xưa và Nhạc Việt nói chung.
Lâm xin mọi người hãy thật chậm để nghe Lâm nói..Lâm và bạn ấy quen nhau từ khi 2 đứa còn chưa biết mối tình đầu là gì.. và cũng xin lỗi những ai đã nghe Lâm nói 'biết yêu từ năm 8 tuổi ' nói xạo chơi thôi chứ có ai mà dã man vậy??

5 năm trước mình với bạn ấy đã gặp nhau tại Nhà hát Thành phố. Hôm đó mình đã ước có thể gặp bạn ấy thêm một lần nữa… chỉ để nhìn thấy bạn ấy cười thôi..Và đến đây chắc Gạo cũng biết cô ấy quan trọng thế nào với mình.
Với em, với chị, với cô…và “con xin lỗi bà” Nghe nói bà đã đang phải nằm viện chỉ vì một đứa cháu hư hỏng như con. Con không ra thăm bà được nhưng mong mong bà sẽ sớm khoẻ lại. Mọi thứ vẫn như vậy, vẫn tiếp tục bước về phía trước. Con sẽ không dừng lại cho đến khi con muốn đi ra khỏi cánh đồng lúa thơm chính của mình tìm một ruộng bậc thang hay gì không có đâu. Bà mau chóng khoẻ lại nha.
Gửi mấy cô buồn lòng con..
Con vậy đó mấy cô ơi. Xem như con năn nỉ và con mong tha thứ vì con chưa kịp đi đến để nói tận tai các cô cho các cô xem tận mắt. Để ra tình trạng con rơi vào vực mấy hôm nay, mà không biết có bay ra được không, nên con xin đổi lời lại rồi. Khi con đã tìm được nhà Gạo thì đó là một tình yêu bao quát lớn hơn cả mạng sống của mình. Nên bài Chính mình sẽ có câu sau thành “Chẳng có điều chi làm tôi gục ngã sau khi tôi đã vượt qua.”
Thật đó, và còn em, chữ này anh xin giữ cho em từ giờ. Anh yêu em không phải vì em đẹp hay em xinh, mà vì do cả hai thứ đó em đều có. Em còn nhiều hơn thế, mắt em bị cận không nhìn thấy xa được, nên em rất hay bị dụ, cụ thể hơn là anh dụ. Thứ hai, anh muốn cưới em không phải vì em đẹp đâu, nhưng em xinh lắm. Đối với anh em xinh xắn muốn xỉu. Vì mình đã 5 năm rồi mà mình vẫn không gì thay đổi cả. Anh luôn đi tìm cái mới để thử thách nhưng có lẽ ông trời muốn anh phải giữ cái duyên. Anh thì nợ em vô đối. Anh tin vào điều gì từ lần đầu tiên, nhưng em hãy xếp thứ hai nhé. Vì nhà Gạo là nhà của anh mà.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất