Giải Trí

Không còn nghi ngờ gì nữa, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang yêu nhau!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau một thời gian phủ nhận, nữ ca sĩ "Anh muốn em sống sao" đã chính thức công khai mối quan hệ với bạn trai Hồ Quang Hiếu.

Mối quan hệ giữa ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu là một trong những vấn đề được đông đảo người hâm mộ quan tâm khi cặp đôi này liên tục xuất hiện cùng nhau trong các chuyến lưu diễn, check in cùng địa điểm một cách đầy ẩn ý. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ chính thức thừa nhận mối quan hệ này. Lý do để biện minh cho những bằng chứng được fan tìm ra là họ có cùng sở thích du lịch nên thường cùng với những người bạn khám phá các miền đất mới trong những chuyến đi biểu diễn tại nước ngoài.

baoanh

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau nhưng chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ này.

Tuy nhiên, mới đây cô nàng Bảo Anh đã chính thức xác nhận mối quan hệ giữa cô và Hồ Quang Hiếu trong một bài phỏng vấn trên Zing.vn. Giọng ca Anh muốn em sống sao cho biết cô và bạn trai đã nên duyên sau những lần cùng nhau đi diễn xa, cả hai có nhiều điểm tương đồng và cùng cần người để chia sẻ nên thân thiết từ đó.

Lý giải về việc liên tục phủ nhận nghi án tình cảm, Bảo Anh cho biết vì cô không muốn khẳng định một cách vội vàng, để rồi sau đó lại tuyên bố chia tay. Cả hai cần có một khoảng thời gian để nhìn nhận mối quan hệ tình cảm hiện tại là hoàn toàn nghiêm túc và khi đến thời điểm thích hợp, cô không ngần ngại chia sẻ điều đó với truyền thông cũng như người hâm mộ.

ho-quang-hieu

Hình ảnh ảnh thân mật như thế này là minh chứng rõ nét cho mối quan hệ của cặp đôi này.

Điều khiến Bảo Anh ấn tượng nhất ở Hồ Quang Hiếu là người luôn biết thấu hiểu và chia sẻ. Là đồng nghiệp, nam ca sĩ Không cảm xúc có thể hiểu được lúc nào Bảo Anh cần và luôn ở bên cạnh, thế là đủ. Với Bảo Anh chuyện tình cảm không thể đong đếm bằng tiền bạc, cô có thể kiếm ra tiền và tự làm chủ cuộc sống của mình.

hoquanghieu1

Sau thời gian tìm hiểu, đã đến lúc Bảo Anh đủ tự tin để công khai mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất