Giải Trí

Vừa tái xuất, Kỳ Duyên lại 'gây bão' với gương mặt đầy khác lạ

Thùy Anh
Chia sẻ

Sau khi lên tiếng ủng hộ tân Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh mới vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của mình trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, có lẽ Kỳ Duyên chính là cái tên gây nên nhiều sự ồn ào nhất. Hoa hậu Việt Nam 2014 ngay khi vừa đăng quang đã gặp phải không ít phản ứng trái chiều từ chuyện nhan sắc, phát ngôn cho đến cách hành xử,…

Hàng loạt scandal liên tiếp diễn ra khiến hình ảnh Kỳ Duyên trong mắt công chúng ngày càng xấu đi. Đỉnh điểm là loạt ảnh Kỳ Duyên phì phèo thuốc lá trong một quán cà phê đã tạo nên một làn sóng phản ứng gay gắt. Rất nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên hoàn toàn không xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu, đại diện cho nhan sắc cũng như phụ nữ Việt Nam.

Kỳ Duyên bất ngờ tái xuất trong một hình ảnh đầy khác lạ.

Kỳ Duyên tái xuất và chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng đầy mới lạ.

Sau hàng loạt những biến cố đó, Kỳ Duyên gần như biến mất. Cô gần như không xuất hiện trong các sự kiện cũng như trên mạng xã hội. Dường như, Hoa hậu Việt Nam 2014 đang dành cho mình khoảng thời gian để nhìn nhận lại bản thân sau 2 năm. Và mới đây, Kỳ Duyên đã bất ngờ tái xuất trong một hình ảnh đầy khác lạ. Có thể dễ dàng nhận thấy, Kỳ Duyên trở nên xinh đẹp hơn, sắc xảo hơn và cũng có phần quyến rũ hơn rất nhiều.

Hình ảnh mới của Kỳ Duyên ngay lập tức nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khán giả. Và với sự trở lại lần này, Kỳ Duyên cũng ngầm thông báo về một con người hoàn toàn mới của mình. Mặc dù khá ngỡ ngàng nhưng không ít người lại tỏ ra vô cùng thích thú và khen Kỳ Duyên đã trở nên xinh đẹp, trưởng thành hơn rất nhiều.

 hình ảnh xinh đẹp đầy khác lạ này cũng đã làm dấy lên tin đồn Kỳ Duyên vừa trải qua một cuộc "dao kéo" để trùng tu sắc đẹp.

Hình ảnh xinh đẹp đầy khác lạ này của Kỳ Duyên đã làm dấy lên tin đồn cô vừa trải qua một cuộc “dao kéo” để trùng tu sắc đẹp.

Tuy nhiên, cũng chính hình ảnh xinh đẹp đầy khác lạ này đã làm dấy lên tin đồn Kỳ Duyên vừa trải qua một cuộc “dao kéo” để trùng tu sắc đẹp. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bênh vực cho rằng đây chỉ là do góc chụp cộng với make up nên gương mặt Kỳ Duyên mới trở nên thon gọn đến thế.

Cũng có một số ý kiến cho rằng Kỳ Duyên khác lạ là do góc chụp.

Cũng có một số ý kiến cho rằng Kỳ Duyên khác lạ là do góc chụp.

Trước đó, ngay khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa kết thúc, Kỳ Duyên mặc dù bị BTC đối xử khá phũ phàng nhưng vẫn lên tiếng chúc mừng chương trình và Đỗ Mỹ Linh. Hành động đẹp này của Kỳ Duyên ngay lập tức thu hút được rất nhiều ý kiến. Đa số đều cho rằng Kỳ Duyên đã rất khôn khéo và bản lĩnh hơn rất nhiều.

20 tuổi, có lẽ Kỳ Duyên đã đủ chín chắn để nhìn lại chặng đường đã qua và rút ra cho mình những bài học ý nghĩa từ cuộc sống. Và có lẽ công chúng cũng đang chờ đợi một Kỳ Duyên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn và quan trọng nhất vẫn là sự trưởng thành theo năm tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Thùy Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất