Giải Trí

Kyuhyun (Super Junior) tạm ngưng ca hát để điều trị dây thanh âm

An An
Chia sẻ

Thông tin thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc Super Junior – Kyuhyn phải tạm dừng ca hát để điều trị dây thanh âm khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

SM Entertainment - công ty quản lý của Super Junior mới đây thông báo thành viên Kyuhyn của nhóm nhạc sẽ phải tạm thời ngừng mọi hoạt động liên quan đến việc ca hát trong vòng 2 tới 3 tuần để điều trị dây thanh âm.

Thông tin dây thanh âm của Kyuhyn gặp vấn đề khiến rất nhiều người lo lắng.

Thông tin dây thanh âm của Kyuhyn gặp vấn đề khiến rất nhiều người lo lắng.

Được biết, Kyuhyn vừa hoàn thành việc biểu diễn trong vở nhạc kịch “Mozart” có lịch trình kéo dài từ tháng 6 cho tới 20/8 vừa qua. Tuy nhiên, vì dây thanh âm của mình gặp vấn đề nên thành viên nhỏ tuổi nhất Super Junior sẽ không thể tham gia những buổi biểu diễn còn lại vào ngày 27/8 và 3, 4/9 tới. Không những thế, Kyuhyn cũng sẽ vắng mặt khỏi Radio Star của đài MBC, chương trình mà anh đảm nhận vai trò thành viên cố định. Sau khi điều trị xong, nam ca sĩ mới tiếp tục hoạt động trở lại.

Sinh năm 1988, năm nay Kyuhyn đã 28 tuổi. Theo quy định quân sự của Hàn Quốc, nam giới sẽ phải nhập ngũ trước năm 30 tuổi. Chính vì vậy, có thể cộng đồng người hâm mộ sẽ phải chứng kiến thành viên nhỏ tuổi nhất Super Junior lên đường nhập ngũ trong tương lai gần.

Rất có thể sắp tới Kyuhyn sẽ "tiếp bước" các thành viên khác như Dong Hae, Siwon,.. lên đường nhập ngũ.

Rất có thể trong năm nay, Kyuhyn sẽ “tiếp bước” các thành viên khác như Dong Hae, Siwon,.. lên đường nhập ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất