Giải Trí

Lệ Hằng có gì để tiếp bước Phạm Hương tranh tài ở Miss Universe 2016?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Nhiều nguồn tin khẳng định, á hậu Lệ Hằng sẽ "chinh chiến" tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay. Liệu người đẹp có đủ khả năng để đảm đương trọng trách lớn lao này?

Sau hàng loạt tin đồn Nguyễn Thị Loan trở lại với sân chơi nhan sắc mang tầm quốc tế Hoa hậu Hoàn Vũ bị bác bỏ, người hâm mộ bắt đầu đổ dồn sự chú ý và quan tâm sang á hậu Lệ Hằng, người đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để giành tấm vé đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2016. Câu hỏi đặt ra ở thời điểm hiện tại, liệu Lệ Hằng có đủ khả năng để mang trên mình trọng trách vô cùng lớn lao, khi trước đó “cái bóng” quá lớn của Phạm Hương?

Lệ Hằng và Phạm Hương cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Được đánh giá “một chín một mười” về nhan sắc, ngoại hình lẫn thần thái, nhưng may mắn đã mỉm cười với Phạm Hương, Lệ Hằng chỉ dừng lại ở vị trí Á hậu 2. Tuy nhiên điều này đã đủ để khẳng định rằng, cô nàng hoàn toàn có đủ mọi lợi thế để có thể tiếp bước người chị em của mình mang chuông đi đánh xứ người.

a-hau-le-hang (10)

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương xuất sắc đăng quang. Trong khi, Lệ Hằng dừng lại ở vị trí Á hậu 2.

Thừa nhận rằng khi làm thủ tục dự thi Miss Universe 2016, Lệ Hằng vô cùng lo lắng vì trước đó Phạm Hương tạo được tiếng vang quá lớn - người đẹp lo sợ sẽ bị so sánh trong quá trình dự thi, dẫn đến mất phong độ. Tuy nhiên, nếu như Phạm Hương có thời gian chuẩn bị gấp rút thì ngược lại, Lệ Hằng có cả một quãng thời gian dài để đầu tư về mọi thứ từ vóc dáng, trình độ ngoại ngữ… Cô cũng có thể rút ra nhiều kinh nghiệm từ Phạm Hương để cải thiện bản thân trước khi bắt đầu một chặng đường gian nan.

a-hau-le-hang (1)

Lệ Hằng có một khoảng thời gian dài hơn để chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng trước khi bắt đầu lên đường dự thi quốc tế.

Nếu như Phạm Hương sở hữu nhan sắc khá Tây, thị Lệ Hằng lại đẹp chuẩn Á Đông. Nét đẹp của cô nàng sắc sảo, cuốn hút và đủ sức cạnh tranh với dàn người đẹp đến từ các nước trong khu vực. Tại những cuộc thi nhan sắc quốc tế, cơ hội trải đều ra cho các thí sinh ở từng châu lục, vì thế với vẻ đẹp truyền thống của mình, Lệ Hằng dễ tạo được sự khác biệt so với dàn người đẹp quốc tế.

a-hau-le-hang (8)

Lệ Hằng sở hữu nét đẹp chuẩn Á Đông, sắc sảo, truyền thống.

a-hau-le-hang (9)

Cô nàng sẽ có nhiều lợi thế và nổi bật trong top thí sinh đến từ châu Á.

Ngoài ra, Lệ Hằng có tuổi đời còn khá trẻ. Sinh năm 1993, nghĩa là cô nàng chỉ vừa bước sang tuổi 23, đủ nhiệt huyết, đủ tinh thần để có thể ghi dấu ấn tại một sân chơi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Lệ Hằng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam trong vai trò một người mẫu, chỉ số hình thể, khả năng catwalk của cô nàng không hề thua kém ai. Có một cuộc sống đời tư khá khép kín, tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ hơn về Lệ Hằng, sẽ dễ nhận ra cô nàng cũng là một tín đồ thời trang thực thụ với những bộ ảnh streetyle cực chất. Các hoạt động xã hội cũng được Lệ Hằng hướng đến và tham gia một cách thường xuyên.

a-hau-le-hang (3)

Lệ Hằng có nhiều năm hoạt động trong làng mẫu Việt Nam, chiều cao, chỉ số hình thể, catwalk và thần thái là những điều có sẵn ở cô nàng này.

a-hau-le-hang (6)

a-hau-le-hang (7)

Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cũng có phong cách thời trang cực chất.

a-hau-le-hang (2)

a-hau-le-hang (5)

Cô nàng còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội.

Lệ Hằng gần như có đủ mọi yếu tố để có thể đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2016. Thay vì so sánh cô nàng với những dấu ấn Phạm Hương từng tạo được, hãy ủng hộ tinh thần để người đẹp này có thêm động lực và niềm tin vào bản thân mà cống hiến, chinh chiến hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất