Giải Trí

Lộ clip 'quẩy' trong bar, Hari Won khẳng định mình không say xin

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Dù chỉ ngồi một chỗ nhưng Hari Won vẫn vui vẻ hết mình cùng bạn bè trong một quán bar cách đây không lâu.

Kể từ sau khi chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt, công khai hẹn hò với nam danh hài - MC Trấn Thành thì dường như cái tên Hari Won luôn là đề tài được cư dân mạng bàn tán và theo dõi. Mới chỉ vài tháng trôi qua, Hari Won đã liên tiếp vướng phải rất nhiều scandal như vô trách nhiệm, đi trễ, từng nói tiếng Việt sõi từ 4 năm trước rồi liên tục những hình ảnh thân mật với Trấn Thành nơi công cộng.

Thậm chí, những đoạn video được người hâm mộ ghi lại trước đó cũng được cư dân mạng “đào bới” và tung lên. Sau clip hôn Trấn Thành ở quán chè thì mới đây, hình ảnh Hari Won vô tư ngồi trong một quán bar “quẩy” hết mình cũng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Đoạn video ghi lại hình ảnh Hari Won “quẩy” trong quán bar.

Ngay lập tức có nhiều ý kiến trái chiều nhận xét về Hari Won, có người cho rằng nữ ca sĩ đang trong tình trạng say sỉn trong quán bar. Tuy nhiên, một số người sau khi xem xong clip thì cho rằng Hari Won không say, chỉ là cô đang và phiêu theo nhạc cùng bạn bè. Thậm chí, nếu để ý kỹ sẽ thấy thi thoảng cô còn đùa giỡn người quay video này. Đồng thời, việc đi bar vui vẻ, nghe nhạc là điều rất bình thường, không có gì quá nghiêm trọng.

Liên lạc với đại diện của Hari Won, phía nữ ca sĩ khẳng định cô không hề say xỉn trong quán bar như thông tin trên mạng xã hội. Đoạn video đó có từ rất lâu và Hari Won chỉ nhún nhảy theo nhạc. Bản thân nữ ca sĩ vốn là người không hay đi bar nhiều, thời gian chủ yếu tập trung cho đi diễn.

Hari Won ngồi một chỗ nhưng vẫn "quẩy" cùng tiếng nhạc.

Hari Won ngồi một chỗ nhưng vẫn “quẩy” hết mình.

Nữ ca sĩ nhún nhảy theo nhạc.

Nữ ca sĩ nhún nhảy theo nhạc.

Hari Won vẫn nhí nhảnh trước ống kính máy quay.

Hari Won vẫn nhí nhảnh trước ống kính máy quay.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất