Giải Trí

Lộ video khẳng định Hari Won nói tiếng Việt cực chuẩn từ 4 năm trước

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Có vẻ như, từ 4 năm trước giọng ca "Anh cứ đi đi" phát âm tiếng Việt chuẩn hơn cả bây giờ.

Có vẻ như scandal vẫn chưa hề “buông” Hari Won, ngay sau bức tâm thư của Vy Oanh gửi cho đàn em vào chiều 10/8 tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Bởi trong status của Vy Oanh có nhắc tới việc cô viết Hari Won nói tiếng Việt rất sõi trong một lần đến tham dự cuộc thi do nữ ca sĩ Đồng xanh làm giáo khảo, chứ không hề lơ lớ như mọi người thấy.

Nữ ca sĩ Hari Won.

Nữ ca sĩ Hari Won.

Ngay lập tức rất nhiều người bắt đầu “điều tra” về giọng ca Anh cứ đi đi, và cho rằng Hari Won đang cố tỏ ra ngây thơ so với tuổi 31 của mình. Thậm chí, nghe cô nói tiếng Việt không thật, giống như giả vờ. Để tăng thêm phần khẳng định, cư dân mạng đã lan truyền chóng mặt một đoạn video ghi lại hình ảnh Hari Won nói tiếng việt rất chuẩn vào tháng 11/2012. Khi đó, nữ ca sĩ còn là thành viên của nhóm nhạc Kiss đến từ Hàn Quốc nhưng chưa gây được chú ý. Cô cùng các thành viên khác biểu diễn trong một buổi gala dinner. Đặc biệt, Hari Won còn tự tin giao lưu với khán giả rồi giới thiệu bài hát bằng tiếng Việt.

Có thể nói, cách Hari Won nói tiếng Việt chuẩn từ 4 năm trước khá rất nhiều so với thời điểm hiện tại. Càng ngày cô càng phát âm lơ lớ và vịn vào lý do “tôi là người nước ngoài, không rành tiếng Việt” trong mỗi lần giao lưu. Sau khi xem xong đoạn video, nhiều cư dân mạng đã đặt câu hỏi “Tại sao Hari Won lại phải nói giọng lơ lớ?” hay “Sao không lơ lớ như trên tivi”.

Giọng nói lơ lớ của Hari Won.

Đoạn video Hari Won tự tin nói tiếng Việt từ 4 năm trước.

160811starhari-3

Khi đó, Hari Won còn là thành viên của nhóm nhạc Kiss đến từ Hàn Quốc.

Khi đó, Hari Won còn là thành viên của nhóm nhạc Kiss đến từ Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất