Giải Trí

Lý Thần giữ khư khư Phạm Băng Băng khi đi quay show

Minh Minh
Chia sẻ

Hình ảnh thể hiện chủ quyền rất rõ của nam diễn viên đối với người yêu. Chuyện tình của họ nhận được sự đón nhận từ khán giả.

Sina cho hay, bám càng cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng tại buổi ghi hình một show truyền hình, họ rất bất ngờ khi tài tử họ Lý dính như sam bên bạn gái. Chỉ cần có giây phút rảnh rỗi, anh lập tức có mặt cạnh cô. “Hình ảnh cho thấy, Phạm Băng Băng thực sự chỉ là của Lý Thần thôi“, trang này bình luận.

Đáp lại, Phạm Gia không hề than phiền. Cô ngoan ngoãn đi theo anh hay lắng nghe những lời nói từ bạn trai. Một cư dân mạng đánh giá: “Trói buộc được người phụ nữ mạnh mẽ như Băng Băng trước giờ chỉ có Thần ca”.

Lý Thần và Phạm Băng Băng tình cảm bên nhau.

Lý Thần và Phạm Băng Băng tình cảm bên nhau.

Cặp đôi dính với nhau không rời tại phim trường.

Cặp đôi dính với nhau không rời tại phim trường.

resize_phambangbang4

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên.

Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa rồi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài để đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm Gia.

resize_phambangbang2 resize_phambangbang1 Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chuyện tình của cặp đôi ngày càng được đẩy lên cao trào. Tiêu điểm là ngày 29/5/2015, Phạm Băng Băng chính thức thừa nhận chuyện tình cảm.

Gần đây, Lý Thần và Phạm Băng Băng còn bị đồn sẽ kết hôn trong năm. Tuy nhiên, hai người đều né tránh trả lời trực tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất