Giải Trí

Mai Ngô tiết lộ ngày xưa từng bị đuổi học vì đam mê nhảy múa

Kim Hồ
Chia sẻ

Người mẫu Mai Ngô cho rằng cô đam mê kiếm tiền ngay từ còn học cấp 3. Vì thế, cô thường xuyên đi học trễ, trốn về sớm vì phải dành thời gian đi múa cho các nhà hàng tiệc cưới.

Gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi The Face, cái tên Mai Ngô không còn quá mới mẻ trong showbiz Việt. Vừa qua, mặc dù chỉ giành được giải Á quân The Face mùa đầu tiên nhưng không thể phủ nhận được sức hút của Mai Ngô với sự nổi bật từ ngoại hình, tính cách cho tới tài năng… hơn cả những gì mong đợi. Người mẫu là công việc hiện tại mà Mai Ngô theo đuổi nhưng nhìn lại quá khứ, cô lại xuất thân từ một vũ công. Gần đây, cô cũng liên tục sử dụng thế mạnh nhảy múa của mình trong nhiều bài thi, cũng như hoạt động nghệ thuật. Và bản thân Mai cũng cho rằng: “Nhảy múa là sở thích đặc biệt mà Mai sẽ không bao giờ từ bỏ hẳn trên con đường sự nghiệp”.

Không quá xinh xắn nhưng bù lại ở Mai Ngô là một cô gái năng động khi sở hữu một làn da nâu đen cùng thân hình chắc khỏe. Mai cho biết đó là kết quả của sự yêu thích và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

269a0038

Đặc biệt là từ thời còn học cấp 3, thay vì nhiều bạn khác chỉ tập trung cho mỗi việc học thì Mai Ngô lại vừa đi học, vừa làm thêm, đó là đi múa ở các nhà hàng tiệc cưới.

269a0043

Vì thời gian học khá căng thẳng, một ngày 2 buổi nên Mai thường xuyên đi học trễ và trốn về sớm. Cô chia sẻ: “Buổi sáng thường 11h45 mới tan học nhưng 11h30 là Mai phải có mặt ở nhà hàng nên thường trốn về sớm 15-30 phút để chạy sang nhà hàng. Vì làm việc theo ca nên đến chiều chưa xong công việc Mai lại thường đến lớp muộn 30 tới 45 phút sau khi vào tiết. Có thể nói, thời điểm đó khá kinh hoàng vì liên tục chạy đi học và đi làm, nhiều khi lịch chồng chéo nhau khiến Mai muốn “phát điên”.

269a0023

Rất nhiều lần như vậy, nên Mai Ngô thường xuyên bị thầy cô cảnh cáo và gọi phụ huynh: “Có lần Mai còn bị đuổi học, không cho vào lớp vì gặp những thầy cô khó, đứng ở ngoài cả buổi…”.

269a0021

Mặc dù thế, nhưng Mai Ngô chia sẻ rằng cô vẫn luôn đảm bảo được việc học, học bài làm bài đầy đủ mỗi khi đến lớp. Mỗi lần tới giờ kiểm tra thì dù có thuộc bài hay không cũng rất nghiêm túc, không bao giờ dùng “phao” hay quay cóp bài của bạn.

269a0011

Mai Ngô chia sẻ, trong các môn học ở trường thì cô tự tin và giỏi nhất là các hoạt động liên quan tới nhảy múa.

269a0009

Với tính cách khá bất thường và hay đi học muộn nên Mai chia sẻ cô hay bị bạn bè trong trường dòm ngó: “Mai không có nhiều bạn lắm, ai thương ai ghét mình Mai cũng chẳng biết. Còn thầy cô thì lúc nào cũng đặt dấu chấm hỏi lớn về mình vì tính cách quá khác biệt so với các bạn đồng trang lứa. Đối với gia đình thì mẹ không cấm cản, vì biết được đam mê cũng như sức học của con cái tới đâu”.

269a0003

Về chuyện tình cảm, Mai Ngô thừa nhận cô rất thích nhiều anh chàng nhưng không dám nói ra. Nhưng cũng không quan tâm nhiều lắm vì dành thời gian cho việc làm thêm nhiều hơn. Cô còn tiết lộ mẫu bạn trai yêu thích là đẹp trai, phong độ và cá tính một chút.

269a0008

Sau khi tốt nghiệp 12, Mai Ngô không học đại học vì chưa định hướng được tương lai lúc đó. Vì thế, cô quyết định tạm gác việc học để đi làm kiếm tiền. “Lúc còn nhỏ, Mai Ngô rất thích thi Hoa hậu, sau đó được mẹ cho học Hoa hậu, nhưng rồi lại có duyên đi thi Vietnam’s Next Top Model, Asia’s Next Top Model và vừa qua là The Face Vietnam”.

maingo-4

Sau khi đã ổn định và tự lập với tài chính: “Sắp tới Mai sẽ thi và học đại học, song song với hoạt động nghệ thuật, vì với Mai, việc học vô cùng quan trọng, thành công trong sự nghiệp cũng đồng nghĩa mình phải là một người có tri thức”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất