Giải Trí

Nam Em được xác nhận chính thức là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất 2016

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Thông tin Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa Khôi ĐBSCL 2015 sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2016 vừa được xác nhận trên trang facebook chính thức của cuộc thi này.

Sau 4 năm vắng mặt tại đấu trường Miss Earth, Việt Nam vừa xác nhận người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ đại diện cho nhan sắc quốc gia đến với cuộc thi này trong năm nay tại Philipiness.

nam-em-5

Trang facebook chính thức của Hoa hậu Trái Đất đã xác nhận thông tin Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ là đại diện Việt Nam đến với cuộc thi năm nay.

nam-em-6

Nam Em là gương mặt quen thuộc từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi trong nước như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ,…. Giải thưởng cao nhất mà người đẹp dành được đến thời điểm hiện tại là Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 .

nam-em-1

nam-em-4

Người đẹp sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm của một cô gái miền Tây sông nước với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng lý tưởng 84 -60- 92.

Mặc dù được đánh giá cao về nhan sắc, ngoại hình lẫn tài năng nhưng Nam Em vẫn đang phải trải qua quá trình rèn luyện liên tục để có thể chuẩn bị hành trang vững vàng nhất trước khi chính thức lên đường đến Davao, Philippines vào tháng 10/2016.

nam-em-3

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất nhằm mục đích tuyên truyền cho việc bảo vệ môi trường tự nhiên. Các thí sinh tham dự cuộc thi bên cạnh các phần thi sắc đẹp sẽ tham gia cả các hoạt động bảo vệ môi trường. Việt Nam từng có nhiều đại diện ấn tượng tại cuộc thi này như Hà Anh (2006), Trương Tri Trúc Diễm (2007), Phan Thị Mơ (2011),..

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất