Giải Trí

Nhìn những hình ảnh này, có ai tin Diệu Nhi vẫn đang 'chống ế'?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hoàng loạt những hình ảnh tình tứ bên cạnh một anh chàng siêu điển trai đang "tố cáo" Diệu Nhi đã thoát kiếp FA và lọt vào danh sách những cô nàng chống ế thành công.

Diệu Nhi bắt đầu được công chúng biết đến nhiều sau khi tham gia seri phim sitcom Chiến dịch chống ế. Bộ ba nữ chính Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi và Diệu Nhi nhiều lần trả lời báo chí rằng, họ cũng đang trong giai đoạn tìm kiếm một nửa của mình. Thế nhưng, một loạt hình ảnh thân thiết bên cạnh anh chàng điển trai Anh Tú thời gian gần đây lại đang khiến cho người hâm mộ hoài nghi cô nàng Lindan đã “đánh lẻ” thoát ế.

dieunhi19

Diệu Nhi thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết cùng anh chàng Anh Tú khiến cho nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của cặp đôi này.

dieunhi18

Vì cùng là diễn viên kịch, từng kết hợp ăn ý trong nhiều vở diễn nên Diệu Nhi - Anh Tú hay xuất hiện cùng nhau là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, không ít lần cặp đôi bị bắt gặp đi chơi, đi ăn uống, du lịch cùng nhau.

dieunhi17

dieunhi16

Chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, nhưng mối quan hệ của cặp đôi diễn viên này đang nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người hâm mộ.

dieunhi13

Nhìn những hình ảnh thân thiết trong trang phục đôi như thế này, có ai tin là cô nàng Lindan vẫn đang còn “chống ế”.

dieunhi10

Sau khi tham gia bộ phim ngắn Hà Nội, em yêu anh của đạo diễn Luk Vân, Anh Tú được nhiều người biết đến hơn bởi vẻ ngoài điển trai và giọng nói trầm ấm. Rời thủ đô vào Nam lập nghiệp, ngoài giờ học Anh Tú tham gia diễn xuất tại một số sân khấu kịch. Chính cơ duyên này đã khiến cho anh chàng gặp được Diệu Nhi.

Trên trang cá nhân, anh chàng cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh xuất hiện cùng nữ diễn viên Chiến dịch chống ế, khiến cho người hâm mộ có thêm bằng chứng để khẳng định mối quan hệ “mờ ám” của cặp đôi này.

dieunhi5

Tương tự Diệu Nhi, trên trang cá nhân của mình, Anh Tú cũng hay đăng ảnh thân thiết với cô nàng.

dieunhi3

Với những dòng trạng thái đầy ẩn ý thế này, phán đoán của người hâm mộ về mối quan hệ của cặp đôi này gần như chính xác.

dieunhi4

Anh Tú là một anh chàng ấm áp, có thể xoa dịu tim mọi cô gái. Còn Diệu Nhi lại đáng yêu, dễ thương và luôn làm cho những người xung quanh cảm thấy vui vẻ. Tính cách có vẻ trái ngược, nhưng Diệu Nhi và Anh Tú vẫn hoà hợp bên nhau suốt một thời gian dài.

Chưa thể khẳng định mối quan hệ này, họ có thể đang yêu nhau thực sự hoặc chỉ là bạn thân, nhưng dù như thế nào đi chăng nữa người hâm mộ vẫn có quyền hy vọng và ủng hộ hết mình cho một cặp đôi mới của showbiz.

dieunhi1

Nhiều người hâm mộ mong rằng, Anh Tú - Diệu Nhi sẽ là một cặp đôi mới của làng giải trí Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất